Skip to content

Long Island Idol — Murena โจ

January 29, 2011
tags: ,

22 กันยายน 2009

เกาะไอดอลของเรายาว

เรานั่งลงกับ Smithtown, Long Island พื้นเมืองโจ Murena, 29 American Idol Season 4 ผู้เข้ารอบสุดท้ายของอัลบั้มเปิดตัว"ถ้าเคย"จะอยู่ในร้านค้า, มีนาคม 2010 ก่อนที่ไอดอล, โจเป็นนักร้องที่สตูดิโอก้าวผ่านความน่ากลัวขั้นตอนการดำเนินการที่เสียชื่ออพอลโลโรงละครใน Harlem การเดินทางของพระองค์ได้รับการปูพื้นด้วยอัพและดาวน์ของดารา ในกรณี Joe 's … การเดินทางของเขาอย่างต่อเนื่อง

คริสติน – ก่อนที่คุณจะ graced เวทีอเมริกันไอดอลคุณเด็กเติบโตใน Long Island Smithtown เมื่อไหร่ที่คุณรู้ว่าได้ร้อง?

โจ — ที่จริงฉันอยู่ที่บ้านเพื่อน ผมว่าจะออกไปในวันที่ 16 และพวกเขามีเครื่องคาราโอเกะผมก็แค่เล่นรอบ, และน้องสาวของเธอในกฎหมายได้ยินผมร้องเพลงและเธอมาหาฉันและพูดว่า"ฉันจะนำคุณไปยังสตูดิโอเพื่อให้ตรงกับเพื่อน ของฉัน!" มันสิ้นสุดที่เป็นส่วนหนึ่งของ C & C Music Factory

คริสติน — เมื่อไหร่ที่คุณเริ่มต้นแต่งเพลง?

Joe – ฉันมักจะร้องเพลงด้วยตัวเองถ้าผมคนเดียว Iคิดว่าผมเขียนเพลงก่อนที่จะถูก 16 ผมเริ่มขับรถประมาณ 17, 18 และเมื่อคุณอยู่คนเดียวในรถที่เมื่อผมเริ่มเขียนของคุณ

คริสติน — สิ่งที่เป็นเพลงโปรดของคุณเมื่อคุณเป็นหนุ่มสาวและผู้ที่ได้รับอิทธิพลดนตรีของคุณหรือไม่

โจ — Steve Perry ฉันได้กล่าวว่าถูกอิทธิพลที่ใหญ่ที่สุดของฉันโดยไกล ฉันรักอัลบั้มผู้ชมมากที่สุดของการเดินทาง ฉันรักในการเดินทางไปถนนและการได้ยิน Doo Wop และ Frankie Valli

คริสติน — คุณได้ใน Star Search และ Showtime ที่อพอลโล,บอกเราเกี่ยวกับประสบการณ์เหล่านั้นหรือไม่

โจ — ที่จริงในครั้งแรกที่ผมได้ดำเนินการอยู่ที่ด้านหน้าของทุกคนมันอยู่ในขั้นที่อพอลโล ผมกลัวอย่างสุดขีดกับความน่ากลัวขั้นตอนและก็โดนสะกดจิตโดยแพทย์ที่มีชื่อ ดร. Besman เขาจาก Long Island และผมส่งให้ทุกคนเขาเพราะฉันคิดว่าเขาน่าพิศวง เขาเป็นสิ่งแบบองค์รวม แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดที่ผมได้มีโอกาสของการประชุมที่เคย

เพื่อนของฉัน, หมอนวด, บอกให้ผมไปพบผู้ชายคนนี้ Iไปเขาและเขาสะกดจิตฉันจะได้รับมากกว่านั้น เมื่อตื่นขึ้นและผมไม่แน่ใจว่าผมเชื่อว่ามันได้ตลอดเวลา แต่ผมตื่นขึ้นมาและเขากล่าวว่า"ผู้ที่ Amelia?" ผมบอกว่าเป็นพี่เลี้ยงของฉันแม่ของฉันแม่' แล้วเขาก็บอกว่าคุณใช้ในการชมรอบการฉายที่อพอลโลกับในทีวี … ของเธอและพูดว่าอือ เขาบอกคุณกำลังจะไปวันพรุ่งนี้และคุณกำลังจะออดิชั่นทันทีที่คุณสามารถสำหรับการแสดง คุณจำต้องไปออกรายการ ฉันเดินออกจากที่นั่น frazzled เพราะทุกครั้งที่มันเป็นที่เราจะดูมันเข้าด้วยกัน

ดังนั้นฉันไป Harlem, I auditioned ผมคิดว่าออดิชั่นไปได้ด้วยดี ฉันได้ไปพบ Maxie Lewis เธอเป็นผู้ผลิตเพื่อการแสดงที่ฉันก้าวออกจากเวทีและผมจำได้ว่าเธอ"ที่น่าทึ่ง!" ผมชอบ … จริงเหรอ? ผมอยู่ในความหวาดกลัวกับความเป็นจริงฉันทำได้แม้ที่และความจริงที่คนชอบมัน

คริสติน — วิธีการเกี่ยวกับ Star Search?

โจ — ที่หนึ่งใหม่กับ Arsenio Hall ฉันไป New York I auditioned พวกเขาตัดออกทุกคนในห้องที่ฉันอยู่ แต่พวกเขาเก็บไว้ฉัน! มีหญิงสาวที่พวกเขาเก็บเธออยู่ในห้องที่อยู่ถัดจากเหมืองอื่นได้ ชื่อของเธอ Denise ฮัดสัน พวกเขาเรียกฉันกลับไปทำออดิชั่นอื่น ๆ และฉันคือสายพยายามที่จะได้มี ฉันเป็นเหมือนฉันจะเป็นปลาย! ผมจำต้องเดินทาง! ผมลงไปถนนที่ไม่ถูกต้อง, ถนนทางเดียวและตำรวจเพิ่มขึ้นในด้านหน้าของฉันและเริ่มกรีดร้อง"ที่มีเพศสัมพันธ์อยู่คุณจะไปไหม" ผมบอกว่าผมขอโทษที่ผมมีออดิชั่นกับ Star Search และเธอบอกว่า"ถูกต้องด้วยวิธีนี้!" เธอให้ฉันตัดผ่านไปทางโรงแรมฉันดึงขวาขึ้นและไปทางขวาเข้ามาในห้องและฉันร้องเพลง แล้วพวกเขาก็มีคุณรอสักครู่และภายในสัปดาห์ที่พวกเขาเรียกผมและบอกว่าคุณทำมันในการแสดง เรากำลังทำมันอีกครั้ง ที่ว่าออดิชั่นที่สองของฉันไป – I เกือบจะได้ตั๋วเข้าชม

คริสติน — คุณได้ใน 4 ซีซั่นของอเมริกันไอดอลใน Top 12 ของเด็กผู้ชาย อธิบายความรู้สึกของการดำเนินการดังกล่าวผู้ชมโทรทัศน์ขนาดใหญ่

โจ — มันน่าสนใจจริงเพราะอพอลโลเป็นโรงละครขนาดใหญ่เมื่อมีการบรรจุ เมื่อคุณอยู่ที่แสดงเหมือนไอดอลเป็นผู้ชมสตูดิโอและมีกล้องรอบคุณชนิดของการเข้าใจความจริงที่ว่าทุกคนกำลังดูคุณอยู่ แต่จริงๆได้รับมันในขณะที่คุณกำลังทำมัน … คุณสามารถชนิดเดียวของ สิ่งที่ฉันชอบก็คือเมื่อคุณใช้การรัฐแคลิฟอร์เนียมีความแตกต่างเวลาเพื่อให้คุณได้รับเพื่อดำเนินการแล้วคุณสามารถดูมันกลับ เมื่อถึง 12 ของเรา, พวกเขาเทปวันก่อนตอนแรกเพราะมันยากที่จะได้รับมันเข้าทั้งหมดเมื่อออกอากาศผมจำได้ว่ามองมันเช่น"โอ้ของฉันพระเจ้านี้มันบ้า"แต่ฉันแม่ฉันว่าฉันจะบอกฉัน Long Island จะพลิกให้เห็นว่าคุณเป็นคนแรกจาก Long Island ที่ทำให้. คุณไม่สามารถจริงๆเข้าใจว่าเมื่อคุณอยู่ที่นั่นเพราะว่าพวกเขาให้คุณใน ฟอง. ตราบเท่าที่ผมมีผมอยู่ห่างจากเพื่อนและครอบครัวของฉัน. สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นเป้าหมาย. ผู้ชมสตูดิโอได้ดีเพราะพวกเขากำลังรอวันที่จะได้รับภายในเพื่อให้ได้เหลือบไปดูว่าใคร ไอดอลจะได้. แต่ผู้ชมที่ไม่ได้เป็นข่มขู่เช่นการทำอพอลโลด้วยเหตุผลบางอย่าง อาจจะเพราะมันเป็นประวัติศาสตร์ถูตอมี

คริสติน — กังวลเกี่ยวกับ Sandman มาเพื่อนำคุณออกนอกเวที?

โจ — พวกเขาได้ทำ taping สำหรับตอนอื่นของ Showtime ที่อพอลโลและก่อนที่ฉันนี้เด็กสาวออกมาสาวขาวและพวกเขา booed นาทีที่เธอเดินออกจากเธอและฉันคิดว่า"โอ้พระเจ้าของฉันฉัน ตายแล้ว"ผมรู้สึกเลวร้ายมากสำหรับเธอ แต่ฉันรู้สึกแย่ลงสำหรับฉัน ทุกคนมีที่ดีจริงๆ แต่หนึ่งในผู้ผลิตกล่าวว่าความน่าจะเป็นของตัวตลกมาหลังจากที่คุณได้สูงจริงๆ มันเป็นเหมือนคำพูดของเขาได้ตราตรึงอยู่ในหัวของฉัน เขากล่าวว่า"ความเป็นไปได้สูงมากดังนั้นหากเขาไม่เพียงทรงเดินออกจากเวที"ที่เขามือฉันไมโครโฟน ฉันพูดว่าถ้าตัวตลกที่มาหลังจากผม"เขาสามารถไล่ล่าฉันมีเพศสัมพันธ์รอบ"ถ้าฉันออกไปข้างนอกและเริ่มมีการร้องเพลงที่เขาจะมาหลังจากที่ฉันทั้งหมดที่เขาต้องการ แต่ผมว่าจบเพลงและเขาหัวเราะ เขาอาจจะคิดจริงๆว่าผมกำลังจะกลับเข้าไปดังนั้นเมื่อผมก้าวออก RudyRush เป็นเจ้าภาพและเขาได้บอกกับผู้ชม"ผู้ที่เขาเตือนคุณ?" และพวกเขาเสียงดังลั่น"ริคกี้มาร์ติน!" ทั้งหมดทันทีที่ฉันเริ่มต้นทำริคกี้มาร์ตินเต้นเหมือนคนบ้าและผู้ชมกรีดร้อง! ผมกำลังพูด"ฉันขอโทษฉันขอโทษ. ฉันจะตั้งตัวเองขึ้น!" ฉันไม่ขออยู่ร่วมกัน คุณไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับอัลกรีน แต่ที่ถูกที่สุด intimated ฉันรู้สึกมากกว่าไอดอล Live ผมไม่คิดว่าจะเป็นน่ากลัวเมื่อมีรายการโทรทัศน์ในคอนเสิร์ตที่คุณสามารถเห็นใบหน้า

คริสติน — ดังนั้นฉันดูของคุณรุ่น Let 's Stay Together ในอเมริกันไอดอล แรนดี้กล่าวว่า"มันเป็นเพียงแค่ดี"พอลล่ารู้สึกว่าคุณ"นำมันขึ้นจากสัปดาห์ที่ผ่านมา"และ Simon เห็นด้วยกับการมีตัณหา ผมเห็นด้วยกับพอลล่า คุณจะเดินออกจากเวทีสัปดาห์หลังจากสัปดาห์หลังจากที่ถูกตัดสินคุณรู้สึกอย่างไร?

โจ — ผมโชคดีที่แสดงให้เห็นว่าฉันไม่เคยมีอะไรที่ผมลบทิ้งก่อนที่ ฉันได้ดูพวกเขาสนใจหลาย ๆ คน มันแสดงที่สวยงามและทำให้คนจำนวนมากเข้าด้วยกัน แต่ความจริงก็คือพวกเขาสนใจมากที่จะทำให้ความฝันหนึ่งผมโชคดีที่ฉันไม่ได้มีการจัดการกับการที่ทางทั้งผ่าน เมื่อความคิดเห็นเชิงลบเริ่มต้นและพวกเขาบอกคุณไม่สามารถพูดสิ่งบางอย่างผมไม่ได้ต้องการให้คนที่แต่งตัวประหลาดที่ว่ากลับไม่สุภาพและเข้าใจพวกเขามีงานที่ต้องทำ ไซม่อนเรียกฉันว่านักร้องไนท์คลับโปรตุเกสและฉันได้พันสิ่งที่ฉันจะได้กล่าวว่า แต่คุณก็พยายามที่จะเอามันเป็นทรงเท่าที่จะทำได้ แม้แต่ในแบบที่คุณกำลังนำเสนอสามารถจัดการ; คอถูกดึงออกมาจากเสื้อกันหนาวและเสื้อของฉันซ่อนตัวในที่เป็นทางที่ผมไม่เคยออกมา แต่เดิม พวกเขาเปลี่ยนแปลงฉันได้อย่างรวดเร็วและโยนฉันออกจากที่นั่น ผมคิดว่าคุณจะเอามัน แต่ในขณะนั้นในวันนั้นผมก็รู้สึกว่าทุกคนที่ดูนี้ แต่ฉันรู้ว่าแม่ผู้ปกครองของฉันของฉันและครอบครัวของฉันและเพื่อน ๆ … พวกเขากำลังอิตาลีและบ้านกรีดร้องที่ทีวี! ฉันแค่จะ"อือโอเค, ขอบคุณ, ขอบคุณ … " การวิจารณ์ในระดับใด ๆ ที่เป็นเรื่องยาก

คริสติน — คุณได้รับการโหวตให้ปิด American Idol, คุณมาถึงกลับไปที่ Long Island และคุณก็จะได้พบกับกลับบ้านใหญ่ … คุณรู้สึกตีได้ในขณะนี้หรือไม่หรือคุณรู้สึกเหมือนดาวหิน?

โจ — เมื่อฉันได้รับการโหวตให้ปิดแสดง, คุณปล่อยให้สวยงาม – วิลล์เพื่อไปอีกโรงแรมที่สวยงาม ฉันอยู่สองสามวันพิเศษมี ที่จริงผมมีเพื่อนบินออกจะช่วยให้ฉันกลับบ้านเนื้อหาของฉัน คุณแพ็ค 8 เดือนพร้อมช้อปปิ้งของสิ่งที่คุณทำในขณะที่คุณกำลังมีและทุกสิ่งที่ถูกมอบให้แก่คุณ ฉันได้สัปดาห์ที่เกือบสารพิษตัวเองและฉันไม่สามารถคิดว่าใหญ่มานานเกาะ ผมจำได้ว่าผมไม่สามารถรอที่จะได้รับการบ้านให้กับครอบครัวของฉันและสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นไปได้ตามปกติอีกครั้ง ฉันก้าวลงจากเครื่องบินที่สนามบิน MacArthur และฉันได้ยินเสียงกรีดร้อง ฉันชอบ"สิ่งที่นรกที่เกิดขึ้น? เพื่อนของฉันที่อยู่กับฉันบอกฉันว่าสำหรับคุณ นั่นคือสำหรับฉันหรือไม่ คุณมีอะไรเกี่ยวกับการ? ฉันเห็นผู้คนหลายร้อยคนคนที่ผมรู้จักคนผมไม่ทราบ, ผู้โพสต์สัญญาณและผมชอบ"อึนี้ดีมากคิดว่าฉันจะได้รับรางวัลของ?" สามารถคุณว่าผมจะไม่ได้รับเชื่อมโยงไปถึงใน MacArthur ก็จะได้รับ JFK! เป็นโลกลมแม้แต่ที่จุดที่เป็นการแสดงที่ยังคง ฉันกลับไปฟินาเล่นั้นมันตลอดทั้งปีของชีวิตช่วงที่อุทิศตนเพื่อเป็นไอดอลแล้วผมคาดว่าจะไปกลับมาเป็นปกติอาจจะกลับไปทำงานของฉัน เมื่อผมมีที่ดินและเล็งเห็นถึงสิ่งที่ได้ยึดสถานที่ที่ฉันรู้ว่ามันจะไม่ได้ตามปกติอีกครั้ง

คริสติน — คุณยังคงดูรายการ?

โจ — ฉันจะดูมัน, ฉันไม่ได้ดูมันเป็นฤดูต่อไปนี้มากเพราะผมเป็นดังนั้นรำคาญเกี่ยวกับทั้งสิ่งที่ Taylor Hicks ผมชอบมาในตอนนี้เป็นคนที่แต่งตัวประหลาด? มันยากที่จะรู้ว่าสูตรของบางสิ่งบางอย่างแล้วไปดูมันอีกครั้ง ผมจำได้ว่าฉันดูมันก่อนและผมจำได้ว่าผมทำงานอยู่บน treadmill เมื่อแฟนตาเซียที่ได้รับรางวัลเป็นปีก่อนที่เหมือง ผมจำได้ว่าจะไปกดปุ่ม แต่ฉันไม่ได้และฉัน slid ขวาปิด treadmill แม่ของฉันตะโกนเรียกจากชั้นบน"มีอะไรเรื่อง?" และชอบ"ฉัน auditioning ในปีหน้าไอดอล"ในขณะที่ฉันอยู่ในตูดของฉันมีบินปิด treadmill

จากนั้นในปีถัดไปมาเพราะผมได้กล่าวว่าตอนนี้ทุกคนในครอบครัวของฉันคือการพูดว่า"คุณกำลังจะ." เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในชีวิตของใครบางคน หลังจากที่คุณรู้ว่าสิ่งที่มันต้องการที่จะมีให้ดูคนอื่น ๆ ไปแล้วสามารถวิจารณ์เกือบตัดลึกกว่ามันให้ฉันเพราะฉันรู้ว่าพวกเขารู้สึกและฉันรู้ว่าใบหน้าที่ในการถือครองกลับเมื่อสิ่งที่คุณต้องการที่จะบอกพวกเขา ปิด วิธีการโชคดีที่เรามีพอลล่าอับดุลเพราะเธอเป็นยอดเยี่ยม

ปีนี้จะฉันดูมันได้หรือไม่ ฉันอาจจะไม่ ฉันรักเอเลน แต่ฉันไม่คิดว่ามันเป็นสูตรที่เหมาะสมอีกต่อไป ศิลปินหรือนักร้องที่ไปออกรายการที่ไม่ได้มีพอลล่าที่พวกเขากำลังจะหายไปองค์ประกอบที่พวกเขาไม่เคยจะได้รับกลับมาอีกครั้ง นั่นคือลูกของเธอและเธอทุก cradled นักร้องเดียวที่ไปในการแสดงและเป็นของแท้เกี่ยวกับวิธีที่เธอรู้สึกและเธอให้เราเสน่ห์โชคดีจาก บริษัท ทั้งหมดเครื่องประดับของเธอ ผมไม่อยากจะนึกภาพของเธอไม่ได้มีเธอเป็นเพียงแค่คนที่ยอดเยี่ยมและฉันไม่ได้กล่าวว่าเอเลนไม่ได้ ฉันไม่จำเป็นต้องดูมันอีกต่อไปกับการทำงานของผมมันต่อไป

คริสติน — คุณให้ติดต่อกับใด ๆ ของผู้แข่งขันอื่น ๆ ?

โจ — เกือบทั้งหมดของพวกเขาว่าฉันสามารถ ผมคิดว่าปีของเราเพราะมันเป็นด้านบนและด้านบน 12 ผู้ชาย 12 ผู้หญิงมันก็แตกต่างกันเรามีโอกาสทำความรู้จักกัน ฉันยังคงพูดคุยกับแอนโทนี่ Federov และ Mikalah กอร์ดอนยังคงเป็นเพื่อนที่ดีของฉัน เธอเหมือนน้องสาวของฉันเด็ก ฉันหวังว่าฉันจะได้พูดคุยกับ Carrie มากขึ้น แต่ฉันเข้าใจเธอDiva, ซุปเปอร์สตาร์

คริสติน — อัลบั้มแรกของคุณ"ถ้าเคย"จะอยู่ในร้านค้าฤดูหนาวนี้ ผมได้ฟังแทร็คหนึ่งในเว็บไซต์ของคุณให้ทำคุณเขียนที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ hooks?

โจ — คุณจะใช่เช่นนั้นหรือไม่

คริสติน — ฉันรักพวกเขา

Joe ขอบคุณ!

คริสติน — จะมีการทัวร์สนับสนุนอัลบั้ม?

โจ — ฉันหวังว่าดังนั้น นั่นจะเป็นเป้าหมายของเรา ฉันชอบที่จะทำสิ่งใดที่ฉันสามารถ ฉันชอบที่จะได้รับเพลงออกไปฝูงเท่าที่ฉันสามารถ

คริสติน –"แถวหน้า"ได้เบ็ดดีและคนส่วนใหญ่ที่มีความฝันสามารถเกี่ยวข้องกับเพลงนี้ … สิ่งที่คุณจะให้คำแนะนำศิลปินใหม่หรือทุกคนที่มี"ความฝันท่อ"

โจ — ที่บรรทัดตลก, สายที่เคยใช้จริงกับผมเป็นเพื่อนในโรงเรียนมัธยม เพียงเพื่อไม่กระทำการอย่างรวดเร็วเกินไปที่จะไม่วิจารณ์การเต้นของหัวใจและจะเปิดให้มีการวิจารณ์ในเวลาเดียวกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผลและผมคิดว่านักร้องทุกคนควรรู้ว่า ใครอยู่ในเวลาของไอดอลและผู้ที่ฉันตอนนี้จะแตกต่างกันมาก Iจะไม่ได้รับเป็นความภาคภูมิใจที่จะยืนอยู่ข้างหลังผลิตภัณฑ์ที่ผมจะต้องเอาแล้วตอนนี้ฉันเป็น …. เพียงไม่ยอมแพ้

คริสติน — คุณเป็นอย่างยิ่งการขับเคลื่อนการกุศล บอกเราด้วยการเชื่อมโยงกับมูลนิธิ Rich Cronin

โจ — ฉันมีเพื่อนที่ดีที่สุดที่เติบโตขึ้น ชื่อของเธอ Chrissy Pallazolo และเธอโชคร้ายที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในปี 2006 แดกดันมันแปลกมากวิธีนี้สิ่งทั้งทำงานออกเพราะเมื่อผมแรกนำวงด้วยกัน, Melissa (ผู้จัดการ Joe 's) ได้รับการการทำอะไรบางอย่างให้ความหวังมูลนิธิ ผมไม่ทราบ Melissa ฉันรู้ว่าเธอผ่านการเล่นคีย์บอร์ดของฉันและพวกเขาได้ขอให้เราเป็นส่วนหนึ่งของมัน นี้ก่อนที่จะเพื่อนของฉันมีความเจ็บป่วยใด ๆ เลย เราไปและดำเนินการอื่นผมคิดว่าอาจจะปีหรือดังนั้นภายหลังเพื่อนของฉันถูกวินิจฉัยว่าเป็นมัน ผมถึงออกไป Melissa จะช่วยให้ฉันใส่กันหาทุนสำหรับเธอ ที่ทำที่จุดที่ทั้งหมดที่ฉันสามารถที่จะหาทุน, คนรักดนตรีและพวกเขาสนับสนุนมัน แต่น่าเสียดายที่สัปดาห์ที่เราเลือกที่จะทำหาทุนเพื่อเธอ, Chrissy หายไปต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวของเธอ ดังนั้นแรกเดียวที่ออกมาเรียกว่า"หากเคย"ชื่อของอัลบั้มอาจจะเรียกว่า"หากเคย"และก็เขียนขึ้นมาเพื่อ Chrissy ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่แปลกเพียงวิธีการทำงานทั้งหมดจะมาเต็มวง ผมคิดว่าถูกในการแสดงเหมือนไอดอลฉันถูกความสุขกับความต้องการที่ fundraisers แม่ของฉันเป็น 8 ปีจะมะเร็งเต้านมรอดชีวิต strong, ผมก็เดินมะเร็งเต้านมมากและฉันก็เพราะฉันคิดว่ามันเป็นดังนั้นสำคัญ ฉันไม่รับรู้ออทิสติกที่ Shea Stadium, ฉันได้รับเพื่อร้องเพลง สนามกีฬาถูกบรรจุในวันนั้นและผู้จัดการของ Mets กล่าวว่ามันน่าพิศวงเพื่อดูว่าผู้คนจำนวนมากที่ฉันควรจะมีความสุขและจริงๆผมชอบ"นี้ได้จะทำอย่างไรกับผมได้ไหม" เพราะพวกเขาได้ยินคนจากไอดอลกำลังจะทำเพลงถ้านี่คือสิ่งที่ฉันสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ผมจะทำแบบนี้เสมอ ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

สิ่งที่ฉันพบที่น่าสนใจที่จริงแล้วการทำ fundraisers และการมีส่วนร่วมกับริชและ Melissa เป็นวิธีการที่หลายคนไม่ทราบวิธีการเข้าร่วม พวกเขาต้องการ แต่พวกเขาไม่ทราบว่า ความงามของ Rich Cronin ของมูลนิธิความหวังที่จะวางและง่ายสำหรับคนที่จะเป็นผู้บริจาคไขกระดูกหรือไม่ก็ยังได้รับการทดสอบเพื่อจะตรงกับ มันง่ายมากและมีจำนวนมากเพื่อช่วยชีวิตที่มันช่างวิเศษสุด ๆ ริชเป็นผู้รอดชีวิตและพระเจ้าให้ศีลให้พรเขาแล้วเขาไม่เพียงอยู่รอดและลืมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขามีชีวิตอยู่กับ Melissa และสร้างยานพาหนะสำหรับให้บุคคลอื่นมามีส่วนร่วมนี้และจริงๆช่วยให้ผู้คนอื่น ๆ ที่เป็นจริงว่ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ

คริสติน — เมื่อคุณไม่ได้เขียนร้องเพลงหรือบันทึก Joe ไม่ชอบทำอะไร?

โจ — ฉันชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับหลานและหลานสาวของฉันของฉัน ผมเน้นครอบครัวมาก ฉันออกไปเที่ยวกับแม่ของฉันมาก ๆ และเพื่อนของฉัน ฉันจะเป็นเด็กและเยาวชนมาก ฉันต้องการจะขดตัวบนโซฟาและดูการ์ตูนในวันเสาร์ที่

คริสติน — คุณ sportsfan?

โจ — ค่อนข้าง, ฉันไม่ได้รับเป็นเสียงร้องลั่นทั้งที่ทีวีอย่างพ่อของฉันแต่ฉันจะขอบคุณมัน ฉันชอบไปที่โรงยิม, ฉันรักการทำงานเพราะมันทำให้ฉันล้างหัวของฉัน เมื่อมาถึงการแต่งเพลงเป็นสิ่งที่ฉันมักจะทำผมไม่เคยปิดก็ turrets ของฉันเองก็จะเกิดขึ้นตลอดเวลาทุกวันเวลาไม่ว่าที่ฉัน

เราก็จะไปดู LFO ในคอนเสิร์ตที่พวกเขาประหลาด! เรานั่งอยู่ตรงนี้รอให้ออกมาฉันถาม Melissa เพื่อให้ฉันโทรศัพท์ของเธอสำหรับนาทีและฉัน jotted ลงความคิด มันอาจจะเป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลในอัลบั้ม ฉันเหมือนเป็นปกติ ผมมีงานที่ดีผมรักส่วนหนึ่งของชีวิตของฉันเกินไปที่ ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้รับอยู่เกือบจะเหมือนฮันนาห์มอนทานา

โดย Gerani คริสติน

No comments yet

Leave a Reply

