Skip to content

ระยะสุดท้ายสำหรับวันหยุด

February 14, 2011

เมื่อผมตายผมต้องการงานศพปลายทาง ผมค่อนข้างจะมีงานแต่งงานปลายทาง แต่ดูไม่เหมือนผมจะได้รับอนุญาตที่จะแต่งงานในช่วงอายุนี้ดังนั้นผมจะต้องชำระสำหรับงานศพปลายทาง ฉันไม่คิดว่า Republicans สามารถหนีกฎหมายว่า แต่ผมคิดว่าพวกเขาสามารถลอง อะไรจะผิดกฎหมายถ้าคนพอให้กลิ่นเหม็นมากกว่านั้น เพียงขอ Anita Bryant

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันได้วางแผนกิจกรรมการโพสต์ความตายของฉัน เมื่อผมได้ 15 ผมตัดสินใจว่าผมต้องการที่จะเป็นแช่แข็งเมื่อฉันตาย ไม่ชอบเลนิน, แม้ว่า; หัวแช่แข็งจึง 1964 และไม่ติดอยู่ในหลุมฝังศพบางคนที่มีพวงของ gawking นักท่องเที่ยว ไม่ฉันต้องการที่จะแช่แข็งและนั่งอยู่บนที่นอนของฉันด้วยการควบคุมระยะไกลในมือของฉัน แน่นอนว่าการควบคุมระยะไกลโดยอัตโนมัติจะเปลี่ยนช่องมีบ่อยครั้งมากเพื่อให้แน่ใจว่าฉันไม่ได้เบื่อ ช่องกีฬาที่เกี่ยวข้องกับการถูกปิดกั้นจะยกเว้นการว่ายน้ำตาม ตายกับไม่มีคู่กระชับของ Speedos

แต่ก่อนที่ใครจะไปวางแผนใด ๆการแทรกแซงให้ฉันมีความชัดเจน — จํากัดการสถานการณ์ไม่คาดฝัน, งานศพปลายทางของฉันจะไม่เกิดขึ้นสำหรับหลายทศวรรษ ฉันมีจำนวนมากของที่อยู่อาศัยต้องทำและงานหลายผมอยากจะบรรลุก่อนที่จะไป สงครามและสันติภาพอ่านต่อ ดูปิรามิด คิดว่าทำไมสาวโกลเด้นสปินออกเพื่อล้มเหลวอย่างน่าสังเวช และแม้ว่าฉันไม่เคยประสบความสำเร็จใด ๆ ของงานนี้ฉันไม่ได้วางแผนที่จะไปทุกที่จนกว่าจะแต่งงานเกย์เป็น legalized ในเท็กซัสเพื่อให้ทุกคนมีเวลาอีกมากเพื่อเตรียมความพร้อม

แต่ถึงกระนั้นเราทุกคนต้องไปบางครั้งดังนั้นเมื่อม้วน 2,073 รอบและฉันเคยเติมของฉันของชายสระว่ายน้ำ, อาบน้ำฟองน้ำและข้าวโอ๊ต, ฉันต้องการจะมีความพร้อม

คำถามที่ใหญ่ที่สุดของหลักสูตรเป็นที่ที่การได้สร้างมัน Somewhere อบอุ่นจะดีสำหรับผู้เข้าพัก บางที Disneyworld ฉันไปงานแต่งงานใน Disneyworld ครั้งเดียวมันก็สนุกแปลกใจ มิกกี้และมินนี่ตัดเค้กแล้วพวกเขา watoosie กับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ไม่มีใครสามารถจะไม่มีความสุขใน Disneyworld, ไม่ได้ในระหว่างงานศพ บางทีพวกเขาอาจยิงออกจากร่างกายของฉันของพื้นที่ภูเขา แต่ถึงกระนั้นผมคิดว่าการคน Disney ตกลงไปร่วมงานศพปลายทางจะใช้เวลามากที่น่าเชื่อ, เว้นแต่ว่าฉันจะสามารถโน้มน้าวให้เขารู้ว่าร่างกายผมจะ animatronic Disneyworld ดังนั้นน่าจะออก

แม้ให้มันก็จะเป็นที่พอใจสำหรับแขกของฉันเพื่อให้ได้ออกไปสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อจุดเขตร้อนที่น่ารักเช่นฮาวาย แน่นอน, ฮาวายอาจจะมีราคาแพง แต่คุณจะตายครั้งเดียว และพวกเขาก็ไม่ต้องเสียความรู้สึกเกี่ยวกับการเดินทาง มีเสมอบิตของความผิดเมื่อคุณใช้เวลาวันหยุดจากการทำงานในโอกาสมีความสุขเช่นเดียวกับวันหยุดหรือคอนเสิร์ต Bette Midler คุณอยู่นอกที่ทำงาน, เพลิดเพลินกับวันของคุณให้ร้องเพลงตามไป Boogie Woogie แตรเดี่ยวบอยในขณะที่เพื่อนร่วมงานของคุณจะทุ่มเทอย่างครอบคลุมสำหรับคุณ, seething กับความอิจฉาริษยา จะไม่มีใครโกรธจัดด้วยความอิจฉาไปงานศพ อืม, บางทีพวกเขาก็จะถ้ามันเป็นในฮาวาย แต่แสดงความเชื่อมั่นที่จะเป็นในรสชาติดีมาก Gee, พวกเขาอาจคิดว่าฉันต้องการเพื่อนของฉันได้ตายเพียงเพื่อให้ฉันสามารถไปฮาวายแต่พวกเขาก็จะบอกว่าไม่จริง อย่างน้อยคนที่ไม่สุภาพ

ฉันยังต้องการให้คนเบ็ดขึ้นที่งานศพของฉัน จุดของวันหยุดโดยไม่ต้อง nookie น้อยคืออะไร เพราะผมมีเพื่อนหญิงมากขึ้นกว่าเพศชายและหญิงโดยทั่วไปเพราะอยู่นานกว่าชาย, ฉันตระหนักดีมีความเป็นไปได้ที่ดีที่จะได้รับรายชื่อผู้เข้า XX – หนัก (แม้ว่า, วิธีที่พวกเขากำลังจะไปแล้วบางส่วนของเพื่อนชายของฉันอาจ เป็นผู้หญิงด้วยแล้ว) ฉันคิดว่าถ้ามีเลสเบี้ยนบางอย่างในรายชื่อผู้เข้าพวกเขาสามารถขอขึ้นด้วยกัน แต่สำหรับ widows ตรงก็อาจสายเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะเปลี่ยนทีมงานที่จุดที่ พวกเขาต้องการตัวเลือกบางเกินไป บางทีฉันอาจจะจ้างโสเภณีชายน้อยเพียงสำหรับพวกเขา

คำถามก็คือเวลาและสถานที่ในการลงทะเบียน ฉันคิดว่าฉันจะลงทะเบียนล่วงหน้า; ของขวัญทั้งหมดจะต้องได้รับระหว่างนี้และวันเกิดของฉัน 75 ที่จะให้ผู้คนมากมายเวลาในการวางแผน Plus ฉันสามารถลงทะเบียนสำหรับอึแพงจริงๆอาจจะตั้งขึ้นชนิดของการวางแผนการออมบางสำหรับของขวัญ ดังนั้นแทนการลงทะเบียนสำหรับคลุมเตียงและชุดฟองดู, ฉันสามารถลงทะเบียนสำหรับการเดินทางไปยังบาร์บาดอสและเมอร์ สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการบันทึกดอลล่าเพียงไม่กี่วันสี่สิบปี — เดินไปทำงานแทนการถรถไฟใต้ดิน, ซื้อผงซักฟอกทั่วไปแทนการใช้ชื่อตราสินค้า, ส่งน้อย Johnnie ไปโรงเรียนรัฐแทน Yale เสียสละ Little, ตอบแทนใหญ่ ฉันเป็นเวลาอย่างน้อย

แน่นอนกลัวว่าคนจะชักช้าและไม่ซื้ออะไรจนกว่าจะเป็นที่ชัดเจนว่าฉันใช้วิธีของผมออกมา It 'sยากที่จะตะโกนที่ใครบางคนสำหรับการซื้อหม้อหม้อคุณเมื่อคุณกำลัง 94 ปีและติดยาเสพติดขึ้นเพื่อช่วยหายใจ ดังนั้นผมจึงวางแผนที่จะลดลงคำแนะนำละเอียดของอนิจกรรมในที่สุดของฉันมาเป็นเวลาหลายปี

"ผมได้ยินมาว่าคิวบาเป็นอีกครั้งอาคารคลังแสงนิวเคลียร์. คุณคิดว่าเราสามารถหลีกเลี่ยงการขัดออกสองครั้ง?

"วิธีการเกี่ยวกับว่าเชื้อไวรัสอีโบลาหรือไม่? ไม่บอกว่าคนเสพเวจมรรคเล็กน้อยเมื่ออาจเข้าสู่. ฉันรู้สึกบิตไข้ตัวเอง.

"มันเป็นสัญญาณที่ไม่ดีเมื่อคุณสามารถเห็นไตของคุณเองหรือ"

ถ้าไม่มีผลงานว่าฉันแค่สวมเสื้อยืดสีดำที่มีกะโหลกศีรษะและ crossbones และลูกศรชี้ไปที่หัวของฉัน

แล้วมีวิชาบังคับ"ดีเจหรือวงดนตรี"การตัดสินใจของ ดีเจเป็นชนชั้นกลางมากขึ้น แต่วงเป็นความเสี่ยงอยู่เสมอ "ลมใต้ปีกของฉัน"(เพลงธีมของงานศพพร้อมกับ"Margaritaville") สามารถจริงๆถูกฆ่าในมือที่ไม่ถูกต้อง ถึงแม้ว่าอาจจะเป็นโดยล้าสมัยของฉันเวลางานศพมารอบเพลงที่เรารู้ว่ามันจะเป็น ฉันเดิมพันเชอร์จะยังคงเป็นรอบ แต่ บางทีฉันสามารถจองล่วงหน้าของเธอ ฉันได้ยินเธอให้ถูห้องน้ำฟรีด้วยประสิทธิภาพการทำงานแต่ละ

ผมคาดหวังว่าการเห็นแก่ความรู้สึกของเหตุการณ์จะดึงดูดผู้ชมและกด, และจะมีคน clamoring เพื่อให้ได้อยู่ในรายชื่อผู้เข้าพัก งานศพปลายทาง? วิธีที่ไม่ซ้ำกันและสร้างสรรค์! อัจฉริยะอะไรมากับความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ซ้ำกันและ? เขาจะต้องเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และสร้างสรรค์! บางทีควรจะมีคนโกหกเพื่อให้ออก undesirables เช่นผู้ชายที่ป๊อปคอโปโลของพวกเขาและคนที่ไม่ได้เป็นเจ้าของจอรับภาพ ไม่ได้เป็นเจ้าของโทรทัศน์ไม่ยอมพูด"ฉันทางปัญญา"– มันกล่าวว่า"ผมน่าเบื่อ. และ collars โปโลถูกสร้างมาให้ชี้ลง ถ้าคุณต้องการกบฏต่อสังคมให้รีบดำเนินการด้วยวิธีโบราณ — รับระยำในห้องน้ำสาธารณะหรือการลงคะแนนสำหรับ Ralph Nader

ฉันได้นำมาทดสอบอายุขัยออนไลน์จะช่วยให้ฉันประมาณวันที่งานศพปลายทางของฉัน ฉันไม่คิดว่าพวกเขามีความถูกต้อง พวกเขาจะถามคำถามที่ต้องการทำคุณสูบบุหรี่และไม่ว่าจะสวมใส่โลชั่นบำรุงผิวเกรียมเพราะถูกแดด ผมไม่สูบบุหรี่และฉันเสมอสวมใส่โลชั่นผิวเกรียมเพราะถูกแดด ผมเคยเห็นสีเหลืองมากเกินไป teethed, ราชินีหนังฟอก – skinned ที่บาร์เกย์และไดเนอร์ส Long Island ที่จะทำอย่างอื่น และฉันมักจะกินผักของฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมบางส่วนให้กับบวบ, ส่วนใหญ่มีความซับซ้อนของ squashes เกี่ยวกับลึงค์ ตามแบบทดสอบออนไลน์เหล่านี้ผมกำลังจะไปอยู่เพื่อเป็น 117 ปีเก่า ซึ่งจะดี แต่เพราะว่าผมมีอย่างน้อยสองวันและหวาดกลัวการโจมตีมักจะเสียความรู้สึกในแขนขาของฉันไม่น่า

ฉันต้องมีชีวิตที่ทดสอบความคาดหวังส่วนบุคคลแต่มีคำถามต้องการกี่ครั้งวันคุณสำเร็จความใคร่ (สองครั้ง) และทำคุณยกแห้งเมื่อคุณเรียกแม่ของคุณ (yes) ปัจจัยอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาในการทดสอบส่วนบุคคลของฉัน :

คุณเคยอาศัยอยู่ใน New York City? ใช่ เช่นเดียวกับสมัย Liza Minnelli บำบัด, New York ไม่ได้สำหรับลมของหัวใจ ครั้งแรกที่ผมย้ายไป New York, ฉันก็ออกไปกับผู้ชายคนหนึ่งที่ถามฉันว่าเขาอาจจะฉีดน้ำเกลือเข้าไปในลูกอัณฑะของฉัน ฉันสุภาพลดลงซึ่งเมื่อถึงจุดที่เขาบอกฉันว่าฉันจะไม่เคยผ่านมาในนิวยอร์ก Apparently คุณไม่สามารถทำให้อยู่ในนิวยอร์กยกเว้นกรณีที่คุณพิมพ์ของคนที่ชอบน้ำทะเลที่มีฉีดเข้าไปในลูกของเขา ลบหกปี

คุณทำเครื่องดื่มซักผ้า? ใช่ในแฟชั่น ฉันมีนิสัยกัดซึ่งต้องกระทำ เมื่อผมเล็ก ๆ ฉันใช้ในการกัดตัวเอง, น้องสาวของฉันและสมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ ที่ผมกลับหัวข้อเก่ากว่านี้ผมจึงทราบว่าคนกัดตีความได้ว่าพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ดังนั้นผมจึงเริ่มกัดวัตถุเซื่องซึม ตอนนี้ผมกัดหมอน, ผ้าห่มของฉันเก่าเสื้อยืด — อะไรภายในสิบสองนิ้วจากปากของฉันเมื่อฉันนอน (ซึ่งอาจขาดบัญชีของฉันของแฟน) ฉันอาจจะกลืนกินหลายแกลลอนของผงซักฟอกโดยขณะนี้ ที่ไม่สามารถจะมีสุขภาพที่แม้ว่ากรดในกระเพาะอาหารของฉันอาจมีกลิ่น lemony – สดที่จุดนี้ ลบสามปี

คุณรักษาความสะอาด? ใช่ ฉันอาศัยอยู่ในบ้านซูเปอร์น้ำยาฆ่าเชื้อ ตอนนี้ที่เสียงเหมือนสิ่งที่ดี แต่ยังไม่ได้ในระยะยาว บ้านของฉันเพื่อทำความสะอาดผมไม่ได้สัมผัสกับเชื้อโรคในทศวรรษที่ผ่านมา ในที่สุดsuperbug จะมาพร้อมกับระบบภูมิคุ้มกันของฉันจะไม่พร้อมสำหรับมัน ฉันต้องการย้ายเข้าฟองพลาสติก แต่ฉัน claustrophobic ลบสองปี

ที่มีอยู่แล้วปิดสิบเอ็ดปี ฉันคิดว่าฉันมีบางสิ่งที่จะให้ฉันว่า ฉันไม่เคยเตะลูกสุนัข, ผมยอมที่นั่งของฉันที่สถานีรถไฟใต้ดินสำหรับคนเก่า (ตราบเท่าที่พวกเขาจะไม่มีแรงพอ) และเมื่อฉันได้ช่วยให้ผู้หญิงพกรถเข็นเด็กทารกลงเที่ยวบินของบันได จริงอยู่ที่ผมทำมันจะประทับใจผู้ชายที่น่ารักโฮลดิ้งประตูแต่กรรมดีเป็นกรรมดี บวกสองปี ฉันดูเป็นจำนวนมากของโทรทัศน์เป็นจริงซึ่งทำให้ร่างกายของฉันเข้าไปในการจัดเรียงของรัฐในระหว่างที่มีการไฮเบอร์เนตผมไม่อายุ Plus ห้าเดือน ฉันไม่เคยดื่มน้ำจากขวดเมื่อฝาความปลอดภัยเป็น popped แล้วและฉันไม่ได้คนที่ popped มัน บวกสามเดือน ฉันเป็นคนรักเห็นแก่ตัวมากผมสวยมากเพียงแค่วางมีเช่นปลาทูน่า ความเครียดน้อยลงในหัวใจของฉัน Plus หนึ่งปี ดังนั้นจึงไม่ทั้งหมดข่าวร้ายสำหรับฉัน

ได้อย่างดีที่สุดนี้จะเป็นความประหลาดใจงานศพปลายทางและฉันจะไม่ได้วางแผนอะไร แต่สำหรับที่จะเกิดขึ้นฉันจะต้องการแฟนในการวางแผนนั้นและที่กำลังมองหามากขึ้นและหนี้สงสัยจะสูญมากขึ้นด้วยในแต่ละปีที่ผ่าน เส้นผมของฉันมีอย่างต่อเนื่องได้ถอยห่างเพราะผม 25 ในปัจจุบันนี้ประมาณครึ่งนิ้วจากความตายเกย์ เกย์ตายเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่คล้ายกับรูปแบบการ Abercrombie & Fitch — คุณไม่ได้ตายจริง แต่คุณเช่นกันอาจจะมีการ ในขณะที่เสียชีวิตเกย์เป็นความสัมพันธ์โดยตรงกับอายุ (ทุกคนเกย์กว่า 40 ในทางเทคนิคเกย์) บางคนตายเกิดตาย คุณอาจจะมีความทุกข์ทรมานจากความตายเกย์ถ้าคุณ :

มีรอบเอวเกิน 32 นิ้ว
สามารถออนไลน์โดยไม่ต้องร้องขอเพื่อการค้าประเวณี
ร้านค้าที่เซียร์
ไม่จำเป็นต้องมีการตัดผมตั้งแต่ 70s
จำข้อมูลไว้ 70s

นี้ไม่ได้รายชื่อครบถ้วน ถ้าคุณคิดว่าคุณอาจจะทุกข์ทรมานจากการเสียชีวิตเกย์, โปรดไปที่ใกล้ที่สุด Jenny Craig หรือแฮร์คลับสำหรับผู้ชาย ไม่มีผู้ใดนอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญผ่านการฝึกอบรมหรือ twink อายุ 19 ปีสามารถวินิจฉัยได้อย่างถูกต้องเสียชีวิตเกย์ รักษาเฉพาะต่อการเสียชีวิตเกย์คือความตายที่เกิดขึ้นจริง

แต่ถ้าฉันร่วมเมื่อผมตายผมคิดว่าคนที่ฉันต้องถือว่าบางส่วนของความรับผิดชอบนี้ หลังจากที่ทุกศพไม่มีรสนิยมที่สะท้อนให้เห็นถึงเขาไม่ดี — นี่คือผู้ชายที่เธอใช้เวลาสี่สิบปีที่ผ่านมาในชีวิตของคุณด้วย? ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะออกจากรายละเอียดบางอย่างที่เปิดในจุดนี้เหมือนผมแต่งหน้า, บุญบุคคล, การเลือกของผู้แสดงบทบาท Cher (หรือ Cher ตัวเองถูห้องน้ำ Sans) ความสัมพันธ์ทุกคนประนีประนอมเกี่ยวกับ

ฉันไม่ได้รอคอยที่จะตายและถ้าผมอยู่ตลอดไปผมจะ ฉันหลงโดยความลึกลับตอบไม่ได้มากเกินไปของชีวิตเช่นสิ่งที่ตบมือเสียงมือหนึ่งและวิธีการในโลกได้ให้กำเนิดไมเคิลแจ็คสัน แต่ถ้าทุกคนเหล่านี้จะได้รับร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองชีวิตของฉันวันหนึ่งผมต้องการให้พวกเขาสนุกกับตัวเอง งานศพของคุณคือหน่วยความจำสุดท้ายผู้คนมีต่อคุณ เป็นโอกาสสุดท้ายของคุณเพื่อให้การแสดงผลที่ดี ฉันได้ใช้ชีวิตทั้งหมดของฉันการสร้างชื่อเสียงเป็นเจ้าบ้านที่ดี ทำไมมันเสียก่อนถึงเส้นชัยหรือไม่

No comments yet

Leave a Reply

