Skip to content

กีต้าร์ของคุณเป็นดังเกินไป

February 18, 2011

เป็นเวลาหลายปีแล้วฉันก็เล่นกีตาร์ในวงร็อคท้องถิ่น ตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสและคิดว่าคุณอยู่ใน บริษัท ของ Rockstar อันยิ่งใหญ่ (ดีเพียงนิด ๆ หน่อย ๆ แล้วก็ฟีดของฉันอัตตา) เราไม่เคยไปใช้เวลาโลกโดยพายุ ในความจริงเราไม่ได้จัดการกับสายลมอ่อน แต่เราไม่ได้มากหัวเราะตลอดทาง ครั้งหนึ่งดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเราเล่นที่สโมสรคริกเก็ตท้องถิ่น ในฐานะที่เป็นคนโง่ทั้งหมดกีฬาถึงแม้ผมรู้ว่ามันเป็นสโมสรคริกเก็ต — โพสต์เป้าหมายเป็นมากใกล้เข้าด้วยกัน สถานที่แห่งนี้มีห้อง L – รูปที่มีแถบที่ปลายด้านหนึ่งและห้องสุขาที่อื่น ๆ เราไม่สามารถตั้งค่าถัดจากแถบเพื่อให้เราชั่งน้ำหนักขึ้นตัวเลือกทั้งหมดและตั้งค่าอุปกรณ์ที่ส่วนอื่น ๆ ของ'L'

เราได้หมายเลขคู่เป็นเช็คเสียงและพวกเขาดูเหมือนจะตกลง แต่สองสาวรีบขึ้นไปและบอกกับเราว่าเราไม่สามารถจะได้ยินเสียงที่ปลายอีกด้านของห้อง ไม่ควรตีเราดึงออกนำทั้งหมดย้ายวงทั้งผ่านเก้าสิบองศาและเสียบปลั๊กทุกอย่างในอีกครั้ง ตอนนี้เราก็จะได้ยินอย่างถูกต้อง เรานำกีต้าร์กลับยืนของพวกเขาและก็จะมีเครื่องดื่มที่ดีกับเพื่อน ๆ ของเราก่อนที่เราจะได้จากการเริ่มต้น

เราครึ่งทางผ่านเพลงแรกเมื่อมือกีต้าร์จังหวะ, สตีฟ (ชื่อจริงของเขาคือ Stan แต่ฉันได้เปลี่ยนที่นี่เพื่อหลีกเลี่ยงความลำบากใจใด ๆ ) ของเรากล่าวว่า"ฉันได้ยินเสียงพีทออกมาจาก PA."

"อย่าโง่เขามีแอมป์ของเขา"แบรด, นักร้อง (อายเขาเช่นเดียวกับที่เป็นสแตน) กล่าวว่า แล้วใครบางคนในกลุ่มกล่าวว่า"เราไม่สามารถได้ยินเสียงร้อง."

Brad ขมวดคิ้วและตรวจสอบการตั้งค่าของเขาใน PA เรายินดีที่จะเล่นที่นี่มาก่อนและเขารู้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการตั้งค่า ไม่สะทกสะท้าน แต่เขาก็กลับปริมาณของไมค์ขึ้น

"ฉันก็ยังสามารถได้ยิน Pete มาผ่าน PA,"สตีฟกล่าวว่า

"กีต้าร์ของคุณเป็นบิตดัง"แบรดกล่าวว่า ดังนั้นผมจึงหันลง

เราได้หมายเลขสองมากขึ้นและสิ่งต่างๆก็ไม่ได้'รู้สึก'ขวา ฉันจะตรวจสอบการตั้งค่าของฉันทั้งหมดและทุกอย่างที่ควรจะเป็นสำหรับห้องขนาดนี้ Iยักและเล่นอินโทรสำหรับหมายเลขถัดไป

"ยังไม่สามารถได้ยินเสียงร้อง"กล่าวว่าสาวจึงหัน Brad mikes ขึ้นยิ่งขึ้น

"พีทยังคงออกมาจาก PA,"เป็นเอะอะสตีฟที่มีมันทุบตีไปที่หูของเขากล่าวว่า

"Shurrup เขาไม่สามารถจะ. แต่กีต้าร์ของท่านได้รับดังแล้วเลี้ยวลงบิต,"แบรดกล่าวและเปิดลงฉันไม่

"ไม่สามารถได้ยิน mikes เลยตอนนี้"สาวกล่าวว่า "แต่กีต้าร์ Pete คือการระเบิดออก."

ตอนนี้คุณเดาได้ทั้งหมดเหตุผล แต่เราไม่พร้อมที่จะยอมรับความผิดพลาด — เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการมีเพศตรงข้ามห้ามมัน ดังนั้นเราจึงไม่สามจำนวนมากขึ้นเช่นนี้จนกว่าแบรดเดินไปแอมป์ของฉันและพบฟีดไมค์จาก PA เสียบเข้ากับมันและนำกีต้าร์ของฉันเสียบเข้ากับ PA อุ๊ปส์ … Oh, วิธีการที่เราไม่ larf

No comments yet

Leave a Reply

