Skip to content

แอบมองบุคคลที่ท็อปเท็นของฉันทุกวันเพื่อทำรายการ

February 25, 2011

ก่อนที่ผมจะแต่งงาน (ครั้งที่สอง) ฉันไม่ได้มากของผู้มีรายชื่อ ฉันคิดว่ามันมีความสำคัญพอที่ฉันจะทำมันเป็นธรรมชาติ ระบบนี้จะทำงานในขณะที่ แต่ฉันบางครั้งฉันสงสัยว่าฉันมีงานทำปีสิ่งรายการทั้งหมดที่ผ่านมาหากจะอยู่ในสถานที่ที่ต้องการมากขึ้นในขณะนี้

ตั้งแต่ฉันได้พบ Mark (สามีของฉัน) ฉันมีอากาศมากขึ้นในนิสัยการเขียนรายการ วันนี้ผมมีสติมากขึ้นเท่าไหร่เวลาของฉันมี, และความจริงที่ฉันต้องการเพื่อประโยชน์สูงสุดของมัน Inความพยายามที่จะนำทุกสิ่งที่ฉันมีในตารางต่อไปนี้เป็นท็อปเท็นของฉันรายการของสิ่งที่ฉันต้องการจะประสบความสำเร็จในชีวิตประจำวัน :

1 เขียนอย่างน้อยหนึ่งโพสต์ทุกวัน

เพิ่มเติมจะดีกว่าดังนั้นผมจะสามารถนำบางส่วนในห้องเก็บของใต้ดิน แต่ความต้องการความดันที่ และเนื่องจากนี้เป็นกิจการที่ค่อนข้างใหม่สำหรับฉันฉันยอมให้ตัวเองขั้นตอนที่ทารกนี้ .. วันหนึ่งโพสต์

2 ส่งไม่น้อยกว่า 2 บทความวัน

ฉันไม่เคยได้รับนี้ทำ มันน่าจะบุคคลที่จะได้รับด้านการติดตาม ส่วนที่ดีคือฉันรักที่จะเขียน ส่วนที่ยากคือการเริ่มต้น ผมพบว่าเมื่อฉันเริ่มต้นแฟ้ม Word, และชกในคู่แรกของประโยคจะต้องใช้กำลังที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้ชนของฉันออกจากเก้าอี้

3 การออกกำลังกาย

นี้สามารถไปที่โรงยิม, การเล่นเทนนิสหรือการเดินนาน ฉันมักจะได้รับประสบความสำเร็จนี้ เดินยาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ที่ทำให้ดีอกดีใจ มันเริ่มจะออกเย็นและมีบางสิ่งที่เกี่ยวกับการเป็นนอกออกในโลกธรรมชาติที่มีมากที่เร้าใจ

4 จัดสภาพแวดล้อมของฉัน

นี่คือสิ่งที่ผมมากขึ้นและมีความละเอียดอ่อนมากขึ้นเกี่ยวกับ ฉันต้องเก็บเอกสารไว้บนโต๊ะทำงานของฉันภายใต้การควบคุม, เสื้อผ้าใส่ไปทำเตียง, ทำความสะอาดห้องครัวและอื่น ๆ แปลสภาพแวดล้อมที่กระจายตัวกันเพื่อความคิดที่กระจายตัวกัน กฎหมายของสถานที่ใช้งานได้ตลอดเวลา

5 อ่าน

ผมมีหลายเล่มที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างที่เมื่อผมอ่าน, ยกฉัน บางรายการโปรดของฉันเป็นดาไลลามะของศิลปะแห่งความสุขและ Deepak Chopra ของเส้นทางไปยังรัก นอกจากนี้ยังมีบางนิตยสารที่ยอดเยี่ยมที่มักจะมีสิ่งของบางอย่างไม่น่าเชื่อ ด้านบน 2 นิตยสารสำหรับผม : สีของสติและ Shambhala Sun

5 ฟังเพลง

มีระยะเวลาการอยู่ในชีวิตของฉันก่อนที่ฉันจะได้พบกับมาร์คเมื่อผมไม่ได้ฟังเพลงมาก ฉันได้รับแรงบันดาลใจของฉันส่วนใหญ่จากหนังสือเรื่องบางอย่างและคนที่ฉันเคารพ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้มาฟังเพลง คู่ของรายการโปรดของฉันคือไมเคิลBuble>, Premall เทวะ

6 เก็บใจที่เปิดกว้าง

บางครั้งก็เป็นเรื่องง่ายจะลดลงในรูปแบบของการเป็นเกี่ยวกับการพิจารณา เราทุกคนจดจำได้เมื่อผู้อื่นกระทำด้วยวิธีนี้ – มันไม่สวย แต่บางครั้งก็ออกมาจากเราเมื่อเราคาดหวังอย่างน้อย ไม่ว่าฉันอยู่คนเดียวขับรถในเวลาเร่งด่วนการจราจรในร้านขายของชำแออัดหรือในหนังสีดำโรงละคร — ฉันพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้คนพัก

ฉันพบมากขึ้นเปิดใจของฉันมากขึ้นหัวใจของฉันจะเปิดขึ้น ในช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อฉันเห็นตัวเองในผู้อื่นฉันมีความตระหนักดีว่าวิธีที่ฉันคิดและทำคือสิ่งที่สมควรได้รับการสะท้อน นี้ swirls พลังงานและธรรมชาติโดยรอบฉันคำพูดของฉันและการกระทำ ฉันมีความสนใจในการแพร่กระจายมลพิษไม่มี

7 ให้ไม่น้อยกว่า 3 Compliments

นี้เป็นเรื่องง่ายที่จะบรรลุเมื่อฉันห้อยออกกับสามีของฉัน (ฉันแต่งงานแล้วเขาด้วยเหตุผล) แต่ผมชอบที่จะใส่ใจของการให้มากขึ้นเพื่อคนที่ไม่อยู่ในวงในของฉัน บางครั้งเมื่อฉันคิดว่าฉันกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างผมก็ต้องให้ความสำคัญคนอื่น มีหลายสิ่งเสมอของธรรมชาติบวกให้เลือก — เพื่อที่จะเลือกสามเป็นชิ้นส่วนของเค้ก

8 ขอให้สนุก

หัวเราะและในที่สุดก็ทำให้คนอื่นหัวเราะได้มีเป็นหนึ่งใน enhancers ที่ดีที่สุดมีพลังงาน โดยปกติแล้วนี่คือสิ่งที่ไม่ได้วางแผน ดังนั้นมีความสนุกสนานไปจับมือกันกับความเป็นธรรมชาติ ความเป็นธรรมชาติมากที่สุดมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อเราไม่อนุญาตให้ตัวเองกลายเป็นบริโภคมีความกังวลทางโลกของเราและข้อสงสัย ถ้าเสียงเหมือนรายการเหล่านี้บนของฉันรายการมีการผสมรวมกันทั้งหมดยังไม่ได้จินตนาการของคุณ ผมคิดว่าพวกเขาสมควรได้รับในแต่ละสถานที่ของพวกเขาเอง

9 กินดี

อีกครั้งนี้ใช้ในการได้ง่ายขึ้นเมื่อฉันอยู่คนเดียว เมื่อฉันอยู่กับ Mark, บางครั้งความรักของฉันทุกชนิดของอาหารมีผลแทนที่ของฉันรู้ว่าผักที่ดีกว่าสำหรับฉันกว่าทานคาร์โบไฮเดรต ผมจัดการทำค่อนข้างดีกับนี้ภายใต้สถานการณ์ Mark เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่สามารถกินสิ่งที่เขาต้องการและไม่เคยได้รับน้ำหนักใด ๆ

แต่เขาก็รู้เช่นเดียวกับฉันว่าถึงแม้เขาไม่อาจวางปอนด์, อาหารที่ผิดธรรมชาติหนักจะมีผลข้างเคียงในช่วงเวลา ดังนั้นผมพยายามเก็บนี้ภายใต้การควบคุมการมีสุขภาพดีของเรา บางวันเราจะดีกว่าคนอื่น

10 สิ่งที่เรียนรู้ใหม่

ชนิดนี้ไปกับการรักษาใจที่เปิดกว้าง แต่มันต้องใช้การกระทำมากกว่าเป็นเพียงการตอบรับและความเห็นอกเห็นใจ เป็นนักธุรกิจอย่างต่อเนื่องผมเรียนรู้วิธีการตลาดตัวเองในทางที่กิจการของฉันเติบโต — และที่พวกเขาเติบโตในลักษณะที่สนับสนุนเจตนาบริสุทธิ์ของฉัน ฉันได้เรียนรู้มากจากเพื่อนบล็อกเกอร์, หนังสือ, คนที่ฉันตอบสนองผ่านการเดินทางของฉันและวิธีการที่ไม่คาดคิดอื่น ๆ

ไม่ว่าสิ่งที่ฉันมุ่งเน้นไปที่แต่ละช่วงเวลาใดฉันรู้ว่าฉันสามารถถอยกลับที่ไม่มีความกตัญญู นี่คือการแสดงออกเริ่มต้นของฉันชื่นชอบ บางครั้งก็เป็นเรื่องง่ายที่จะลืมคนที่เราจริงๆและสถานที่ที่เราเกิดมาจาก ผมพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อหาวิธีที่จะเตือนตัวเอง (และผู้อ่านของฉัน) ว่าเรามีความสามารถของทุกสิ่งในกฎหมายของจักรวาล ในคำอื่น ๆ ของคุณความพยายามในการบินจะลดลงมากที่สุดน่าจะแบน นี่คือเหตุผลที่มีความฝันบินโซคูล!

ดังนั้นต่อไปฝันด้วยเจตนาบริสุทธิ์ สร้างของคุณเองสิ่งที่ต้องทำซึ่งสนับสนุนความฝันนี้ ทำตามนั้นและดำเนินการกับมันและทุกอย่างอื่นจะตกอยู่ในสถานที่

Copyright 2010, Productions Avenstar / กิ๊ฟเซน

No comments yet

Leave a Reply

