Skip to content

Gen Y — iThink, iPad ดังนั้น

March 2, 2011
tags:

เราได้ฟังถ้อยคำที่เบื่อหูเกี่ยวกับทารกเกิดมาพร้อมกับช้อนเงินเป็นที่เลื่องลือในปากของมัน ช้อนตอนนี้ได้รับการแทนที่ด้วยโทรศัพท์มือถือเล็ก ๆ จะกลาย – คอมพิวเตอร์แบบพกพา, iPod, และพี่น้องล่าสุดของ iPad ramifications การแสดงของพวกเขาและเด็กทารกเกิดมาพร้อมกับพวกเขาจะส่าย มากกว่าเวลาอื่นใดในประวัติศาสตร์เทคโนโลยีก้าวเร็วกว่าความสามารถของเราจะกลืนมัน เป็นอุปกรณ์หลังจากที่เครื่องจะปรากฏบนฉากแต่ละ generational กว่าการเล่นต้องเตเพียงแค่หนึ่งก่อนที่จะตามกฏหมายของ Moore มุ่งมั่นทำให้เราลงหลุมกระต่ายที่เพิ่มขึ้นคุกคามที่จะกลืนมนุษยชาติมากของเรา

การสร้างช่องว่างดิจิตอล

เด็กในวันนี้มีลักษณะทางชีวภาพมากที่สุดเท่าที่พวกเขาปีที่แล้วอย่างน้อยในชุดวันเกิดของพวกเขา แต่บางสิ่งบางอย่างที่ลึกซึ้งมากและมีประสิทธิภาพที่เกิดขึ้นใน tots ใหม่เหล่านี้ ความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเทคโนโลยีที่พวกเขาจะเปิดเผยออกมาจากอายุต้นมีผลกระทบต่อพวกเขาหลักและผลกำไรมีขนาดใหญ่ช่องว่างระหว่างวัยกว่าที่เคย เช่นเดียวกับก้อนหิมะกลิ้งลงเขา, ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เรากำลังเห็นตอนนี้ที่เรามาด้วยความเร็วดังกล่าวที่พวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างรุ่นเล็กและขนาดเล็กหรือแม้กระทั่งรุ่นย่อยของมนุษย์

ฉันจะไม่ลืมวันที่ฉันรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักสูตรการสอนคอมพิวเตอร์และชาย 90 ปีได้เข้าร่วม ฉันอธิบายให้กับกลุ่มที่ถ้าใช้คอมพิวเตอร์ได้ช้าก็อาจใช้เวลาถึง"ทั้งสอง"สำหรับเมนูที่จะเปิดหลังจากคลิกที่มันชาย 90 ปีมองที่ผมปากเปิด, พูดไม่ออก

"สอง!" เขาตอบว่าตกใจ มันถูกแล้วที่ฉันตระหนักถึงสิ่งที่สองจะต้องเป็นไป 90 ปีเก่า ผมเข้าใจในขณะนั้นเพียงวิธีพื้นฐานที่แตกต่างกันแนวโน้มและความคาดหวังเกี่ยวกับเทคโนโลยีของฉันเมื่อเทียบกับรุ่นเก่า

อีกประการหนึ่งผ่านทางเทคโนโลยีของคทาเกิดขึ้นสำหรับฉันวันนักเรียนอายุน้อยกว่าแสดงให้ฉันเห็นบางอย่างในคอมพิวเตอร์ของเขาและซิปรอบ 5 เท่าหน้าจอได้เร็วขึ้นกว่าที่ผมเคยได้ มันเป็นแล้วที่ฉันรู้ว่าเขาและผมแท้จริงเป็นส่วนหนึ่งของรุ่นที่แตกต่างกันโดยมีการแบ่งดิจิตอลระหว่างพวกเรา เรามีช่องว่างระหว่างวัยดิจิตอลแม้ว่าเราจะเป็นจริงเพียงไม่กี่"ปีมนุษย์"ออกจากกัน

Moore 's Law และรุ่นดิจิตอล

นี้ทำให้เรารู้จักคิดว่าเราจำเป็นต้อง redefine รุ่นมนุษย์ในแง่ของการใช้เทคโนโลยีแทนการชีววิทยา ในขณะที่ 10 ปีที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างมนุษย์จริง, ความแตกต่างระหว่างคนสิบปีเติบโตที่แตกต่างกันการเปิดรับเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพจะสร้างทั้งรุ่นย่อยใหม่

วิธีการที่แตกต่างกันเป็นเด็กที่เติบโตขึ้นในปี ค.ศ. 1980 โดยไม่ต้องเครื่องคอมพิวเตอร์เมื่อเทียบกับผู้ที่อยู่ใน 90 ของกับระเบิดของอินเทอร์เน็ตและการปฏิวัติดิจิตอล? บางทีการใช้กฏหมายของมัวร์เป็นแม่แบบหลวมเราสามารถกำหนดใหม่ของมนุษย์"ดิจิตอลยุคใหม่"ในแง่ของทศวรรษเดียวมากกว่าแบบดั้งเดิม 25-30 ปี

ทั้งหมดนี้ทำให้เรามีความสามารถที่กลุ่มผู้บริสุทธิ์ที่สืบทอดความสามารถพิเศษนี้ที่เด็กวัยหัดเดินยืนอยู่บนไหล่ของเทคโนโลยีที่ดี เยาวชนเหล่านี้โดยอาศัยอำนาจตามตำแหน่งของพวกเขาบนยอดเทคโนโลยีของเรามีมุมมองที่พวกเราหลายคนพื้นบ้านที่มีอายุมากกว่าก็ไม่ได้ สิ่งที่พวกเขาจะเห็นว่าเราไม่สามารถ?

เป็นผลของการที่มีการสื่อสารโต้ตอบแบบทันทีกับเกือบทุกคนบนโลกจะมีอยู่ในฝ่ามือของจาก toddlerhood อย่างไร ประเภทของความคิดถูกสร้างขึ้นเมื่อหนึ่งคาดว่าจะสามารถประสบความสำเร็จหรือมีประสบการณ์อะไรจากการทำธุรกรรมทางธุรกิจเพื่อความโรแมนติกความสัมพันธ์กับการศึกษาในส่วนของวินาที? พร้อมการเข้าถึงดังกล่าวกำลังจะรูปร่างจิตใจมนุษย์ได้อย่างไร

แม้ว่าเราจะไม่อาจทราบคำตอบของคำถามเหล่านั้น แต่เรากำลังจะหา แนะนำ iPad Generation

iPad Generation

Gen Y ในขณะที่มีการกำหนดคร่าวเป็นเด็กที่เกิดระหว่างปี 1980 และ oughts ต้นเดินทางมาถึงในฉากของ iPod และตอนนี้ iPad, แจ้งข่าวอย่างแน่นอนสิ่งที่จะได้รับการเรียก iPad สร้างในปีมา

จำนวนหนึ่งลักษณะของการสร้าง iPad มันเป็นอย่างกล้าหาญเมื่อมันมาถึงเทคโนโลยี ยิ่งกว่าพี่น้องของมันอย่างใกล้ชิด Gen Y ที่เกี่ยวข้อง, iPad การสร้างตัวอักษรเห็นเทคโนโลยีเป็นส่วนขยายของร่างกายของตนเอง แม้ในขณะที่ Gen Y อาจหยุดชะงักที่มีคอมพิวเตอร์แบบพกพาที่ฝังลงใน craniums ของพวกเขา iPad Generation จะเห็นสุดเจ๋งนี้เป็นและอยากรู้ว่าเมื่อพวกเขาสามารถมีได้สร้างมันขึ้นมา!

ในขณะที่ Gen X และ Gen Y มีอาคารว่างด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีที่ตอนนี้ใช้เวลาสร้าง iPad ของตาย, iPad การสร้างเห็นว่าเป็นสภาพที่เป็นอยู่ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่จะให้กระโดด ขณะนี้ได้และจะเป็นกรณีจากรุ่นสู่รุ่นถัดไปให้เลี่ยงอนุสาวรีย์ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้นเช่นเวลาที่มีการเร่งชี้แจงขั้นตอนนี้

ผู้ปกครองซิลิกอน

สิ่งที่เด็กในวันนี้แช่อยู่ในนี้ชีวิตที่เคย – ขยายตัวด้านเทคโนโลยีน้อยกว่าที่ครอบคลุมพวกเขาเช้ากลางวันและกลางคืน? เมื่อทั้งรุ่นถูกยกสูงขึ้นโดยเทคโนโลยีที่จะแทนที่ผู้ดูแลหลักของพวกเขาคนเดียวสามารถสงสัยว่าการให้ค่าของสติปัญญาสัญชาติญาณและความเข้าใจหัวใจที่ใช้สามารถใช้สถานที่

คอมพิวเตอร์อาจมีศักยภาพไร้ขีด จำกัด สำหรับการคำนวณอำนาจ แต่พวกเขาขาดกำลังความเมตตา พวกเขามีจิตวิญญาณ – น้อย Tin – Men ที่มีผู้ผลิตอย่างใดลืมที่จะรวมหัวใจ — เพราะพวกเขาไม่เคยตั้งใจให้ตัวแทนผู้ปกครอง

เราสามารถดูผลของการเปลี่ยนแปลงนี้ของการเป็นพ่อเป็นแม่จากเนื้อไปซิลิกอนในวันนี้นักเรียนหรือไม่ อะไรในการเขียนบทกวี, นวนิยาย, ดนตรี, การสร้างงานศิลปะและการแสดงอื่น ๆ ของชีวิตมนุษย์หรือไม่ หากได้รับเลือกเราจะต้องการให้ลูก ๆ ของเราที่จะขึ้นโดยอัจฉริยะสุดกับหัวใจไม่ใช่หรือนิติบุคคลที่ทำผิดได้ทางชีวภาพที่มีเมตตาฉลาดทางไอคิวสูงกว่าพวกเขา? เราจะมีทางเลือก

iThink จึง iWonder

ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับการวิ่งยังมีเราเคยหยุดเพื่อไตร่ตรองง่ายจริงๆคำถาม : สิ่งที่มีจุดประสงค์ในการทําทุกอย่างใน nanosecond? โลกเป็นสถานที่ที่ดีกว่าเพราะเราเร็ว ๆ นี้จะมีการคำนวณไฟฟ้าที่คู่แข่งที่ของสมองของมนุษย์และในที่สุดอำนาจการคำนวณไม่ จำกัด ใช้ได้ผ่านเน็ต'หรือแม้กระทั่งการดาวน์โหลดโดยตรงลงในสมองของเราเหมือนในหนังเดอะเมทริกซ์?

บางทีคำถามที่ดีกว่าไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ แต่สิ่งที่เราจะกลายเป็นเมื่อได้รับความรู้แบบไม่ จำกัด หรืออำนาจการคำนวณ? กำลังการผลิตของเราจะสำหรับความเมตตาสงสาร, ปัญญา, ปรีชา, ทักษะระหว่างบุคคลและการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้หรือไม่ หรือว่าเราเป็นที่ติดตามอย่างรวดเร็วเพื่อการตกมาอยู่กับกลายเป็นยักษ์ใหญ่ที่มีหัวใจสมองไม่? ประวัติศาสตร์จะมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานี้และบอกว่าการเจริญเติบโตทางด้านเทคโนโลยีของเราถูกแปรผกผันกับความคืบหน้าของเราเป็นมนุษย์?

หนึ่งอาจยืนยันว่าสาระสำคัญมากของมนุษย์ของเรากำลังการผลิตของเรารู้สึกและตอบสนอง compassionately, ทนทุกข์ทรมานมากที่สุดในขณะที่เรากลายเป็นแช่มากขึ้นในส่วนบุคคลของเราเองฟองเทคโนโลยีที่คุกคามเพื่อให้ทุกสิ่งที่เราจำเป็นต้องผ่านทางสายสะดือดิจิตอล

แท้จริง iPad การสร้างอยู่ที่นี่และเป็นหน้าที่ของเรา

No comments yet

Leave a Reply

