Skip to content

เราสิงห์ — ทำไมผู้คนรักการร้องเพลง

March 10, 2011

มันไม่สำคัญว่าคุณจะสามารถดึงพลังการเฆี่ยนด้วยเข็มขัดเหมือนวิทนีย์ฮูสตัน, ครวญเพลงชอบ Michael Buble หรือชนะในปัจจุบันโลกบันทึกสีน้ำตาลจอร์เจียสำหรับตีบันทึกเสียงสูงสุด นอกจากนี้ยังเป็นที่ไม่เกี่ยวข้องถ้าคุณดำเนินการคอนเสิร์ตในห้องอาบน้ำในบาร์คาราโอเกะในพื้นที่ของคุณใน podc​​asts คุณอัปเดตเป็นประจำหรือบนเวทีใหญ่ ชี้เป็นส่วนใหญ่ของเราหากไม่ได้พวกเราทุกคนสนุกกับการร้องเพลง คุณอาจยอมรับหรือไม่ แต่มีมาดอนน่าหรือเอลวิสในเราทุกคนรอคอยว่าเวลาที่เหมาะสมเพื่อออกมาเป็นเพลง

แท้จริงแล้วการร้องเพลงเป็นกิจกรรมสากล หรืออะไรก็ตามที่ซอกซอกเล็กซอกน้อยคุณหลงทางในบนโลกนี้มีบุคคลที่ทำมัน แต่คุณเคยหยุดที่จะคิดเกี่ยวกับสาเหตุที่เราร้องเพลง? คำตอบอาจจะไม่มีที่สิ้นสุดเป็นแรงจูงใจที่เราสามารถมีความหลากหลายเช่นนั้น แต่ที่นี่ในความเห็นส่วนตัวของฉันมีไม่กี่เหตุผลที่แพร่หลายมากขึ้นสำหรับเหตุผลที่เรารักการร้องเพลงหัวใจของเราออก

มันแสดงออกรูปแบบของ. มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ตลอดไปไม่สามารถเก็บสิ่งที่พวกเขารู้สึกที่ซ่อนอยู่ภายใน ขณะนี้มีความโน้มเอียงเรื้อรังที่ดูเหมือนจะหาร้านที่เราจะแสดงอารมณ์หรือความคิดของเรา — และการร้องเพลงเป็นหนึ่งในถนนสายนี้ ไม่ว่าเรากำลังเศร้าโศกสูญเสียความสัมพันธ์, exalting ความเชื่อของเราในที่สูงขึ้นเป็นหรือเพียงแค่กอดและการแบ่งปันความสุขของเราร้องเพลงทำให้เรามีช่องทางที่จะให้ออกจากอารมณ์ความรู้สึกเหล่านี้ทั้งหมดที่เรารู้สึก

มันทำให้เรามีความสุขมากขึ้น. ทุกคนอาจไม่ทราบว่ามันวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลัง แต่ฉันตรวจสอบว่าส่วนใหญ่ของเราได้พบว่าเมื่อเราร้องเพลงมีลิฟท์อยู่ในอารมณ์และจำหน่ายโดยรวมของเรา วิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์ให้เห็นจริงนี้ ระบุหลักฐานที่ endorphins ร้องเพลงรุ่นในระบบของคุณทำให้คุณรู้สึกว่ามีพลังงานและชั้นนำของคุณมีการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ในเชิงบวก

มันฟุ้งซ่านดี. คนของวันนี้และยุคนี้มีความเครียดมากจิตสังคมและทางกายภาพของที่จุดหนึ่งหรืออื่นที่พวกเขาต้องการที่จะลืมเกี่ยวกับ ร้องเพลงเป็นที่สมบูรณ์แบบและความฟุ้งซ่านแอลกอฮอล์ปราศจากสารเคมี เมื่อเราร้องเพลง, สารเคมีที่รู้สึกดีที่กล่าวก่อนหน้านี้ให้เราบรรเทาจากปัญหาในขณะนี้เรามีประสบการณ์

ซึ่งเหมาะสำหรับสุขภาพของเรา. การร้องเพลงเป็นเพียงเป็นประโยชน์ต่ออารมณ์ของคุณเป็นมันเป็นร่างกายของคุณ มันทำให้การออกกำลังกายและปอดของเราเสียงและกล้ามเนื้อท้องระหว่างซี่โครงของเราและไดอะแฟรม นอกจากนี้เพราะการร้องเพลงทำให้เรามีชีวิตอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นกว่ารูปแบบอื่น ๆ อีกมากมายของการออกกำลังกายทำให้สูงขึ้นปริมาณของออกซิเจนจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตแอโรบิกของเราและเรามีประสบการณ์ปล่อยความตึงเครียดของกล้ามเนื้อเป็นอย่างดี นอกจากนี้ถ้าเราทุกข​​์ทรมานจากความเย็นเล็กน้อยแม้จะมีการร้องเรียนว่าคุณอาจได้รับจากคนฟังมันเป็นความคิดที่ดีในการร้องเพลงตามที่ล้าง sinuses และท่อทางเดินหายใจของเรา

ดังนั้นคุณอาจจะร้องเพลงเพราะคุณต้องการกวนใจตัวเองจากวันที่เลวร้ายในที่ทำงานหรือเพราะเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารว่าคุณรู้สึกอย่างไร แต่ทั้งหมดเหล่านี้ลงไปต้มแรงจูงใจความเป็นจริงง่ายๆที่เราร้องเพลงเพราะรู้สึกดี ฉันไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องมีเหตุผลมากกว่านั้น

No comments yet

Leave a Reply

