Skip to content

Lake Conroe ตกปลากับ Okefenokee วาปี

March 21, 2011

เพื่อนของฉัน Bob ชีวิตในตอนเหนือของทะเลสาบ Conroe เขาและฉันไปตกปลาในทะเลสาบที่บางครั้งและผมไม่เคยเห็นเช่นทะเลสาบเต็มไปด้วยปลาในทุกชีวิตของฉัน Lake Conroe ได้รับการออกแบบโดยเท็กซัสสวนสาธารณะและสัตว์ป่า (TP & W) ที่จะทำประมงที่สำคัญอย่างหนึ่งที่สามารถรักษาความดันที่ใกล้เข้ามาของชาวประมงที่เมืองฮุสตันเป็น bubbas ทั้งหมดออกจากที่นี่อยู่ในป่าและทุกผู้ซื้อบ้านใหม่ตั้งแต่ชายฝั่ง ของทะเลสาบมีการพัฒนาที่ก้าวซึ่งทำให้ไม่เห็น

พวกเขาอย่างมากงานในทะเลสาบนี้

เริ่มต้นด้วยความหนาแน่นของกระเพาะอาหารของนกเก๋ง, พวกเขาสร้างฐานอาหารสำหรับปลาเกมส์, และเมื่อพวกเขาไปในและเลี้ยงมันด้วยแชเนลและปลาดุกสีน้ำเงิน, เบส largemouth ฟลอริดา, และ crappie, ทะเลสาบนี้ไปได้สวยและเป็นที่น่าเชื่อวันนี้ Lake Conroe จะต้องมีการประมงมากที่สุดและเป็นตัวอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการจัดการโดยเฉพาะในประวัติศาสตร์ของเท็กซัสและสัตว์ป่าสวนสาธารณะ เพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีการแข่งขันเบสทะเลสาบขนาดใหญ่ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ สองเสียงเบสกว่า 15 £ และหนึ่งในเสียงเบสมากกว่า £ 13 ชั่งเข้าคำถามใด?

Bob เพื่อนของฉันมีที่ดิน 33 £ แมวสีฟ้าและเขาหักออกหนึ่งแม้แต่ใหญ่บนเส้น 50 ทดสอบปอนด์! Conroe เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ ผมมีที่ดินออกแมวปอนด์ 17 สีฟ้าของที่นั่นและ hoisting ที่สัตว์ร้ายจากน้ำเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของอาชีพประมงของฉัน แน่นอนว่าพวกเราปล่อยให้คนที่ใหญ่กว่ากลับไปเพราะวิธีการที่คุณจะทำความสะอาดที่เด็กไม่ดี? ด้วยมีดแมเชเท? เราชอบ 2-4 pounders พวกเขาเนื้ออย่างดีและเพียงพอดีในกระทะ อร่อย!

Lake Conroe ไม่ได้โดยไม่มีปัญหาของ มันถูกบุกรุกด้วย hydrilla กลับในช่วงกลาง 80 ของ Hydrilla เป็นหญ้าน้ำน่ารังเกียจที่อุดตัน props เรือและทำให้เกิดอาการปวดหัวใหญ่สำหรับ boaters TP & W นำปลาคาร์พหญ้าเอเชียลงไปในบึง Conroe กิน hydrilla แต่น่าเสียดายที่ปลาคาร์พหญ้าเอเชียยังมีความสัมพันธ์สำหรับทอดของชื่อสามัญ, เบสโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันมีถึงจุดที่ถ้าคุณอยู่ในความครอบครองของปลาคาร์พหญ้าเอเชียจะต้องถูก gutted และgilled มิฉะนั้นคุณจะถูกปรับอย่างหนัก พวกเขามากับยาพิษบางชนิดที่พวกเขายังคงใช้ในวันนี้เมื่อมีโอกาสใน Lake Conroe มันเป็นพ่นบนพื้นผิวของน้ำและโชคไม่ดีที่มันไม่เพียง แต่ปลาคาร์พฆ่าหญ้า แต่ยังปลาคาร์พสีทองของเราและกระบือพื้นเมือง หลังจากสเปรย์, คุณสามารถเห็นทุกชนิดของปลาคาร์พลอยไปมาในทะเลสาบ แต่ก็ไม่พบว่ามีผลกระทบในชื่อสามัญใด ๆ ผมคิดว่าเพราะพวกเขาไม่ได้กินหญ้า

Anyway, Lake Conroe เป็นเพียงซูเปอร์การประมง คุณแทบจะไม่สามารถโยนสายลงไปในบึงที่โดยไม่ต้องจับบางสิ่งบางอย่างและมันก็อาจจะมีอะไรที่ดีกว่าคุณมีการเตรียมการ ตอนนี้บ๊อบและผมพบ Gator เป็นครั้งคราวในทะเลสาบ แต่พวกเขามักจะมีขนาดเล็กและเพิ่งตบของใบพัด (เราไปในพายเรือแคนู) โดยปกติจะส่ง scampering แต่คุณรู้อะไรไหม? ฉันไม่ชอบ gators เลยและถ้าผมจะเคยเจอสิ่งที่ต้องการ behemoth เท้า 23 จับมีฉันแน่ใจว่าฉันจะสูญเสียความกระตือรือร้นของฉันสำหรับการตกปลาLake Conroe

หนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของ gators ผมเห็นเคยเป็นที่โช๊คแคนยอนอ่างเก็บน้ำ เขาได้น้อยกว่าความยาว 10 ฟุตและ TP & W ในที่สุดเขาได้ออกจากที่นั่นและส่งเขาไปรักษาในบาง Arkansas, คาดคะเน

เมื่อฉันคือการแข่งขันตกปลาฉันประมงทะเลสาบ Texana ลงใน Edna หนึ่งวันหยุดสุดสัปดาห์และว่าเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว hellishly อยากพูดคุยเกี่ยวกับ gators? ทะเลสาบที่เต็มไปห้าหกส่วนท้าย! เวลา 05:00 เปิดตัวได้และมันเป็นสีดำมืดคุณจะไม่ได้เห็นสิ่งที่ออกมี

ฉันได้ออกจากวันก่อนสำหรับการทำงานการปฏิบัติและทั้งหมดที่ฉันเห็นว่ายน้ำสัตว์ป่ารอบ ๆ ตอนนี้ฉันพบว่าตัวเองในความมืดดำมืดของตอนเช้าพยายามที่จะนำทางไปยังตอและต้นไม้ตามช่องทางห้วย ตอที่ฉันชนกับทุกสิ่งเล็ก ๆ ที่ใจของฉันทุก boatie ฉันคิดว่า"โอ้ลูก! คุณกำลังจะต้องมีเรือที่ใหญ่กว่า!" วิชั่นส์ของ"ปาก"เก็บไว้ในหัวของผม popping

ในที่สุดดวงอาทิตย์ขึ้นมาและฉันได้รับตำแหน่งของฉัน Iอยู่ในช่องทางห้วยเพื่อตรวจสอบว่า แต่ฉันอยู่ไม่ไกลจากแฟลต, และมี spoonbills สีกุหลาบ, Flamingos, herons, และทุกชนิดของนกน้ำที่สวยงามที่คุณสามารถนึกเพียง munching ออกไป มันเป็นงานเลี้ยงนกและน่าตื่นเต้นน่ากลัวให้เห็น แต่มันไม่ได้มีสำหรับ depthfinder ของฉันฉันก็จะได้ลงดินออกไปในความมืดของตอนเช้า มันเป็นการเดินทางที่น่ากลัว แต่อย่างหนึ่งที่ฉันจะไม่ค้าเพื่อความสะดวกสบายของมิตรภาพ

เมื่อคุณออกมีในบึงและน้ำทะเลด้วยตัวคุณเองรู้ว่าคุณอยู่ในประเทศ Gator รู้ว่าถ้ามีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นคุณอาจจะไม่ได้ไปจะชอบผล, คุณรู้สึกว่าใหญ่ แต่รู้สึกว่าขนาดใหญ่ — ไม่เหมือนจะได้รับกับคุณเพราะคุณเป็น เพื่อน baddest ในบึง!

ตอนนี้ที่ Lake Texana ให้ฉันบอกคุณฉันมีผู้เช่าเรือขนาดเล็กเมื่อฉันถูกทำงานใน Waycross, จอร์เจีย, และฉันออกไปข้างนอก Okefenokee วาปี เมื่อผมหันยนต์เล็ก ๆ บนเรือที่ออกจากสิ่งที่ผมได้ยินคือกบและการทำนายgators burping, และฉันกำลัง freaked ออก ฉันได้เห็น"ออสการ์"วันก่อนหน้า 15 Gator เท้าที่กฎระเบียบที่พื้นที่ภาคเหนือของบึง อีกครั้ง, วิสัยทัศน์ของ"ขากรรไกร" ผมอยู่ในเรือกรรเชียงเล็ก ๆ น้อยอลูมิเนียม 12 เท้ากับมอเตอร์ม้า 6; ว่าผมจะไม่ได้ทุกที่อย่างรวดเร็ว

เพื่อนที่ศูนย์เช่าได้บอกว่าไม่ได้รับจาก pylons, เครื่องหมายของช่อง ดีฉันหงุดหงิดทำไม่กี่ปลดเปลื้องกับสายของฉันแล้วฉันตัดสินใจหันหลังกลับไปทางศูนย์เช่า ด้วยเหตุผลที่คุณสามารถได้อย่างง่ายดายเดา ๆ ผมก็ต้องการที่จะเป็นคนใกล้อีกครั้ง ฮะ! เราไปเพียงฉิวเฉียดเกิน 3 กิโลเมตรและเครื่องหมายที่ไกลพอเป็นที่บึง น้ำได้เป็นสีดำเป็นโคล่า, และที่ freaked ฉันออกไปในตัวเอง

ฉันได้กลับขึ้นใกล้กับศูนย์เช่าและผมค้นพบ"จุด"เล็ก ๆ ออกมาจากธนาคาร ผมเริ่มหล่อบรรทัดของฉันหวังที่จะขอขึ้นกับ largemouth แต่ผมเริ่มจับ pickerel โซ่และเกือบจะในโยนทุกฉันจะจับปลาอย่างใดอย่างหนึ่งที่น่ารังเกียจ พวกเขาจะชอบไม้กั้นขวางถนนทางภาคเหนือมีเพียงขนาดเล็กและหน่วยงานน่ารังเกียจของพวกเขาทั้งหมดสีน้ำตาลและสีทองและปากของพวกเขาเต็มไปด้วยฟัน! ปลาเหล่านี้มีแถวและแถวของฟันและฉันอิอิมือของฉันได้รับเบ็ดออกจากปากของพวกเขา จากนั้นผมจึงตัดสินใจว่าผมมีเกี่ยวกับพอสนุกของการประมงที่ฉันต้องการสำหรับหนึ่งวันดังนั้นฉันใส่กลับไปในที่ศูนย์เช่า ผมชาร์เตอร์ดล่องเรือหกชั่วโมง ผมออกประมาณ 4 ชั่วโมง

ฉันดีใจที่มีประสบการณ์ได้ว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันอาจจะไม่ทำอีกครั้ง แต่ผมมี, ฉันไม่ได้! มันก็ไม่ได้ประสบการณ์ที่สนุกสนานมากสำหรับผมแล้วนั่นคือทั้งหมด ถ้าฉันเคยทำมันอีกครั้งผมจะมีคู่หู ฉันจะไม่กลับเข้ามาใน Okefenokee ด้วยตัวเอง ลืมเกี่ยวกับมัน

เมื่อคุณรับไป Okefenokee พรุคุณเป็นคนเดียวกับพระเจ้า! มันเย็น แต่น่ากลัว ฉันดีใจที่ฉันมีประสบการณ์เพราะมันเป็นสิ่งที่มาก folks ไม่เคยจะรู้ แต่ฉันจะได้ piddled กางเกงชั้นในของฉันที่จุดใด ๆ ที่ออกมีในบึง!

ฉันไม่ต้องการกลัวว่าจะมีชีวิตอีก Awesome!

No comments yet

Leave a Reply

