Skip to content

King ของป๊อป, ไมเคิลแจ็คสัน — สิ่งที่ฆ่าเขา?

April 11, 2011

โลกตั้งอยู่ในความประหลาดใจที่ตายตกตะลึงของไมเคิลแจ็คสัน King Of Pop ฉันยืนประหลาดใจว่าโลกไม่เห็นคนนี้มา มีถนนมีป้ายบอกชี้ของไมเคิลในทิศทางที่กระพริบสีแดงเหมือนไฟกะพริบเตือนไดรเวอร์ของความผิดพลาดขึ้นข้างหน้าใน ฆ่าตัวตายสิ่งที่ฉันกังวลมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นแฟนคลับที่มีใจ'ของไมเคิลเกี่ยวกับความตายพวกเขามีความมุ่งมั่น เป็นอย่างไร คุณสะกดผิดปกติได้อย่างไร

ฉันจะพูดจาโผงผางบนและบน แต่ผมจะขณะนี้ได้รับคำถามที่น่าจะเป็นแบนเนอร์ของทีวีและพิมพ์ทุกที่ สิ่งที่เกิดตายหมู่ได้อย่างคนสร้างสรรค์? หลายสิ่งหลายอย่าง ชีวิตได้รับการผสมขึ้น หรือไม่คุณเคยตื่นขึ้นมาและน่าแปลกใจ"วิธีฉันได้รับที่นี่? เราเริ่มต้นด้วยการเป็นเด็กคึกคักเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการผีเสื้อการเต้นรำในสายฝน, และการขี่จักรยานของเรารู้สึกสดชื่นบนใบหน้าของเรา จากนั้นอยู่ที่ไหนสักแห่งมายากลที่หายไป เราส่องกระจกและที่น่าแปลกใจคือคนที่? และถึงแม้ฉันก็เชื่อว่าเราทุกสายสถานการณ์เป็นประสบการณ์ของเรา — ก็ยังเจ็บ เป็นในร่างกายเราดำเนินการกับเรายังห้ามไม่ให้สายตาของเรานี้ความจริง มันเป็นเงาของเราเป็นใครและสิ่งที่เรารู้ในระดับจิตวิญญาณ ดังนั้นนี่คือเหตุผลที่จะใช้ในปีเตอร์แพนได้ติดอยู่และไม่เคยเติบโตขึ้นของฉัน :

1 เขาเติบโตมาในครอบครัวที่ผิดปกติ : คุณพ่อที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้แม่และเด็กจำนวนมากเพื่อเพิ่ม

2 เขาไม่เคยได้มีโอกาสไปถึงเหตุการณ์สำคัญทั้งหมดของการพัฒนาของผู้ที่ชอบ folks Piaget และคนอื่นสอนเราในชั้นเรียนจิตวิทยา 101 ทั่วโลก ในคำอื่น ๆ ในวัยเด็กเป็นสถานที่ที่เราฝึกทักษะและเสรีภาพได้รับช้าเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นผู้ใหญ่

3 รายได้และชื่อเสียงอันยิ่งใหญ่ของพระองค์มิได้สร้างฟองอากาศที่ไม่ทราบและไม่สามารถส่งเสริมให้สุขภาพจิตของบุคคลใด

4 เขาได้กระโดดมากสำหรับความยากจนเพื่อความมั่งคั่งที่มักจะยากที่จะปรับตัวให้เข้ากับข้อ จำกัด ที่กำหนดเอง

5 เขาได้รับการพิจารณาเด็ก'ทอง'เครื่อง'เงิน'และอื่น ๆ ที่ครั้งมูลค่าตัวเงินของเขา overshadowed ดีเป็นของส่วนตัวของเขา

อะไรฆ่าไมเคิลแจ็คสัน? ชีวิตที่มีทั้งหมดของมันเสรีภาพ whirled ออกจากการควบคุมไปจนกว่าจะมีสำหรับไมเคิล, ดูเหมือนไม่มีทางออกยกเว้นโดยสุดยอดคนตาย – หลบหนี spiritualists บางคนบอกว่าตายอย่างแท้จริงทุกคนมีการตัดสินใจในระดับที่ลึกมากบางที่จะออกจากรูปแบบทางกายภาพ เราเกลียดการแม้แต่จะคิดที่จะฆ่าตัวตายเสียชีวิตทั้งหมดได้เอง แต่ถ้าเรามีจะฟรีและเป็นต้นแบบของความเป็นจริงของเรามันทำให้รู้สึกสมบูรณ์แบบ งานของพวกเขาคือทำบทเรียนของพวกเขาได้เรียนรู้หรืออาจจะได้มามันจะดีกว่าที่ชาติอื่น ๆ ผมเชื่อว่าไมเคิลก็เริ่มเบื่อ ผมเชื่อว่ามีความผิดพลาดใดในจักรวาล พระเจ้าไม่เคยสายเขาเสมอในเวลา ปีเตอร์แพนลาดี ฉันจะหาคุณพบบางอย่างที่ระหว่างการนอนหลับและทิงเกอร์เบลล์ตอนเช้า – ขอให้เราจำไว้ว่าการเรียนรู้และบินด้วยความเห็นอกเห็นใจมากขึ้นและภูมิปัญญา

No comments yet

Leave a Reply

