Skip to content

เคล็ดลับการร้องเพลง — คุณได้เสียงร้องที่แตกต่างหลากหลายที่ซุ่มซ่อนภายใน — วิธีการหาและนำมาใช้ได้ทั้งหมด

April 20, 2011

"เรียนรู้วิธีการร้องเพลงอย่างถูกต้องเพื่อให้คุณสามารถสกรูมันทั้งหมดขึ้นเมื่อคุณร้องเพลง. เมื่อฉันบอกว่าให้นักเรียนของผมพวกเขามักจะคิดว่าฉันหายไปบางหินอ่อน "ทำไมฉันต้องเสียทั้งเงินและเวลาเรียนกับครูสดใส, หล่อและมีความสามารถ amazingly (I ชนิดของการเพิ่มส่วนสุดท้ายที่ตัวเอง), ถ้าฉันจะไปกับสิ่งที่คุณสอนฉันเมื่อฉันร้องเพลง?"

แต่จริงๆแล้วเป็นคำถามที่ดี ลองตรวจสอบคำตอบของฉัน :

เสียงของมนุษย์มีความสามารถที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการเปลี่ยนแปลงของมันจริงคุณภาพ มันสามารถเสียงขึ้นจมูกเหมือนนักร้องประเทศครั้งเก่าหรือนักร้องบลูส์ มันสามารถเสียงลมเหมือนนักร้องบัลลาดนุ่ม มันสามารถเสียง"เปล่งจากลำคอ"แหบแห้งและเช่นเดียวกับ Bullwinkle หรือ Sylvester Stallone มันสามารถเสียงอาจหาญและเกิดการระคายเคือง มันสามารถเสียง"croony"ชอบ Bing Crosby หรือ Michael Buble ทำ ballads สนิทสนมอ่อน มันสามารถเสียงเหมือนขลุ่ยเมื่อ Barbara Streisand หรือ Mariah Carey ร้องเพลงในช่วงสูงของพวกเขาที่สวยงามและ haunting

มันสามารถเสียงเต็มรูปแบบทั้งรวยและแม้กระทั่ง"อุปรากร"

ชื่อที่ใช้ในที่จริงสามารถเปลี่ยนคุณภาพของธรรมชาติเป็นอย่างมากและเป็นอย่างมากอีก อืม, กีต้าร์สามารถทำได้ แต่ก็ไม่ได้ด้วยความช่วยเหลือของ pedals ผล แตรสามารถเปลี่ยนคุณภาพของมันค่อนข้างหากผู้เล่นมีฝีมือมากหรือที่พวกเขาใช้การปิดเสียง เปียโนจะติดอยู่สวยมากด้วยคุณภาพเสียงที่หนึ่งถึงแม้ว่าผู้เล่นที่ดีสามารถใช้ที่หนึ่งที่มีคุณภาพจะทำให้เกิดอารมณ์ความรู้สึกของหลาย

แต่เสียงจริงสามารถเปลี่ยนคุณภาพของมันเมื่อนักร้องต้องการที่จะให้มันเกิดขึ้น แต่นักร้องที่จำเป็นต้องมีการปฏิบัติและการพัฒนาเสียงที่แตกต่างกันเพื่อที่จะใช้พวกเขาให้เป็นประโยชน์ที่ดีที่สุดของพวกเขา นักร้องมากเกินไปอาจเกิดขึ้นจำนวนมากที่ไม่สามารถบรรลุศักยภาพของพวกเขาเพราะพวกเขาร้องเพลงที่มีเพียงหนึ่งหรือสองมีคุณภาพที่เป็นไปได้มาก พวกเขาตั้งใจเชื่อว่าเป็นเพราะเสียงของพวกเขาคือจมูกหรือลมพวกเขาจะถูก จำกัด ให้ sining เฉพาะบางประเภทของเพลง

เสียงเต็มรูปแบบที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาและยังได้กำหนดที่ดีป๊อปร็อกประเทศหรือนักร้องกอสเปล พวกเขาจะใช้ที่มีคุณภาพที่มีประสิทธิภาพตลอดเวลา? เลขที่มากที่สุดของคุณภาพเสียงเพลงของพวกเขาตลอดอาจจะนุ่มหรือจมูกหรือลม ฯลฯ แต่เมื่อเพลงเรียกร้องให้มีอำนาจและความตื่นเต้นที่มีคุณภาพอยู่ในนั้นพร้อมที่จะนำไปใช้

เริ่มต้นด้วยการพัฒนาของเสียงที่ดีที่สุดร่ำรวยที่สุดและสว่างที่สุดคุณจะได้รับ คุณอาจจะต้องทำงานร่วมกับครูเพื่อให้บรรลุนี้ จากนั้นร้องเพลงที่มีคุณภาพอื่น ๆ เป็นเรื่องง่าย เป้าหมายคือการพัฒนาและสมบูรณ์แบบเป็นจำนวนมากคุณภาพที่แตกต่างกันในขณะที่คุณสามารถ จากนั้นคุณจะมีคลังแสงของความเป็นไปได้เพื่อเรียกร้องให้ให้กับเพลงที่แตกต่างกัน

No comments yet

Leave a comment