Skip to content

วิธีการเล่นอะไรโลกมหัศจรรย์เปียโน

May 31, 2011

เพลงหนึ่งที่สวยที่สุดในการเล่นเปียโนสำหรับการเริ่มต้นอย่างแน่นอนคืออะไรที่ยอดเยี่ยมของโลกโดยหลุยส์อาร์มสตรอง มีวิธีการต่างๆมากมายในการเล่นเพลงนี้และในบทความนี้ฉันจะแสดงหนึ่งที่ง่ายที่สุด แต่ที่ดีมากทำให้เกิดเสียงหนึ่งเป็น

เพลงนี้ควรจะเล่นในเอฟที่สำคัญเพื่อให้ F, G, A, Bm, C, D, E และ F เพลงนี้ควรจะเล่นอย่างช้าๆและเงียบ ๆ เริ่มต้นด้วย C, C, F, F, เนื้อเพลง C2 กับมันไปฉัน (c) ดู (c) ต้นไม้ (f) (ฉ) (C2) สีเขียว เมื่อโหลดไปสีแดงกุหลาบให้คุณควรเล่น D2, D2, D2, C2 และกว่าต่อกับ Bm, BM, BM, สำหรับฉันมองดูพวกเขาบานและเมื่อคุณร้องเพลงให้ผมและคุณก็เล่น G, G, G, F. ส่วนหนึ่งกับฉัน คิดกับตัวเองสิ่งที่ยอดเยี่ยมของโลกไปเช่น F, F, F, F, F, F — F, F, E, F, G, A.

คอร์ดสามารถเล่นได้ส่วนหนึ่งหลังจากที่เริ่มต้นด้วยมือซ้ายของคุณในแต่ละ F, A, C2 (ไม่ต้องกด แต่เพียงสถานที่มือซ้ายของคุณมี) เริ่มต้นด้วยมือขวากับ C F ของคุณและเล่นกว่า F, A, C2 ด้วยมืออื่น ๆ ของคุณไม่ควรเล่นพร้อมกัน แต่เริ่มต้นด้วยมือซ้ายเมื่ออื่น ๆ มีมากกว่าและเมื่อด้านซ้ายของคุณเกินยังคงมี F C2, และด้วยมือซ้ายของคุณแรกคอร์ด E เล่น, A, C และขวาหลังจากนี้ F D,, BM ดำเนินการต่อด้วย D2, D2, D2, C2 แล้วเล่น F, A, C (F คอร์ดที่สำคัญอีกครั้ง) กับมือซ้ายของคุณและ G, B ตามลำดับ, D ขวาหลัง ดำเนินการต่อด้วยบันทึกที่ไปกับเนื้อเพลงฉันพวกเขาเห็นบลูม คอร์ดหลังเป็นหลักและ E F, G และ C ที่คมชัด หลังจากที่คุณเล่น G, G, G, F, เล่นคอร์ด D F,, ด้วยมือซ้ายของคุณสองครั้งแล้วไปที่ G, B ตามลำดับ, D. ตอนนี้มาที่ F, F, E, F, G, และส่วนหนึ่งกับมือซ้ายของคุณเล่น : เมื่อคุณกดด้วยมือขวา ​​E, C และ G เล่นครึ่งหนึ่งของแต่ละ ความยาวของ E เมื่อคุณเล่น F เล่นอีกครั้งแบน B และ C ด้วยมือซ้ายกว่าเล่น G, เพียงแค่เพิ่ม F คอร์ดหลักที่สิ้นสุด

นั่นคือฉันหวังว่ามันฟังดูง่ายพอดังนั้นคุณจึงจะสามารถเล่นได้ในเวลาอันสั้น

No comments yet

Leave a comment