Skip to content

แนวคิดในการ De – Stress

January 6, 2011
tags:

ส่วนมากของเรามีการทำงานไม่ว่างและหลังช่วงเวลาน่าตื่นเต้นของเราทั้งหมดที่เราต้องการจะทำคือการพักผ่อน สามารถดำเนินการได้ผ่อนคลายในรูปแบบต่างๆเพื่อให้สามารถปล่อยความเครียดในร่างกายหรือความสงบความกลัวของคุณ บางคนใช้เวลาของเขาเฝ้าดูของไมเคิลของพวกเขาชื่นชอบ Madsen ขณะที่คนอื่นต้องการที่จะชมงานกีฬา อยู่กับคนที่ดีก็จะดีในการปล่อยความเครียดเนื่องจากพวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นผ่านการสนทนาที่ดี

บางส่วนมีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีในการผ่อนคลายและสิ่งที่ดีเป็นที่สามารถทำได้ในไม่กี่นาที

•ฟังเพลง — กลับมานั่งแล้วเปิดเครื่องไปยังสถานีวิทยุที่คุณชื่นชอบหรือเล่นแผ่นซีดีที่คุณชื่นชอบที่จะฟื้นฟูจิตใจและร่างกายของคุณ
•ใช้ 5 — คนนี้ต้องอยู่คนเดียวในสถานที่เงียบสงบซึ่งเขาได้ดื่มกาแฟหนึ่งถ้วย นี้มีชื่อเป็น"take 5"เพราะจะสามารถทำได้ประมาณห้าถึงสิบนาที
•ดูหนัง — รักษาตัวเองในการดูนักแสดงที่ชื่นชอบการเล่นของคุณบทบาทที่น่าสนใจในภาพยนตร์. Madsen หนังไมเคิลเป็นที่รู้จักกันเป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจที่สุดในการชม
•เยี่ยมชมเว็บไซต์ของตลก — พวกเขากล่าวว่าเสียงหัวเราะว่าเป็นยาที่ดีที่สุดและเว็บไซต์ที่มีเรื่องตลกจะทำให้คุณหัวเราะ
•ทำความสะอาดกล่องจดหมายของคุณ — เสมอตรวจสอบอีเมลของคำตอบของคุณ, แฟ้มคนสำคัญและลบสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้อง ในขณะที่คุณทำความสะอาดกล่องจดหมายของคุณคุณจะยังทำความสะอาดหัวใจให้เป็นอิสระจากความกังวล
•ไดอารี่ — เขียนสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณที่สิ้นวันจะช่วยให้คุณผ่อนคลาย นี้เปิดใช้งานในการทำความสะอาดที่คุณคิดทำให้ง่ายต่อการผ่อนคลายและหลับไป
•ฝึกโยคะ — คุณสามารถชมวิดีโอออนไลน์โยคะหรือซื้อซีดี ทำโยคะอย่างสม่ำเสมอประมาณ 20 นาทีเพราะอาจช่วยยืดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้คุณพร้อมที่จะทำงานของคุณสำหรับวันที่
•อาบน้ำฟองคุณสามารถทำสิ่งนี้ในขณะที่การฟังเพลงหรืออ่านหนังสือเล่มโปรดของคุณ คุณยังสามารถจุดเทียนหอมไปทำให้ผ่อนคลายมากขึ้น
•ชมกิจกรรมกีฬา — เชียร์ทีมโปรดของคุณในกิจกรรมต่างๆของพวกเขาที่สามารถเข้าเยี่ยมชมและในโทรทัศน์ ในขณะที่คุณดูเหตุการณ์คุณสามารถกรีดร้องออกมาดัง ๆ ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะปล่อยความเครียด

เรียนรู้การมีชีวิตที่มีสุขภาพดีเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำเพื่อรักษาชีวิตมีความสุข ให้ตัวเองเสมอเวลาที่จะพักผ่อนหรือผ่อนคลายด้วยการนวดตัว จะมีความสุขอยู่กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่พวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเพราะพวกเขายินดีที่จะฟังสิ่งที่คุณต้องการจะพูด ชีวิตเพลิดเพลินกับการผ่านเข้าพักจะมีความสุขตลอดเวลาและโดยการไม่ว่าในแง่ดีว่าคุณกำลังยุ่งอยู่

No comments yet

Leave a comment